ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มอง ''มิน-พีชญา'' น่าหลงทุกมุม

มอง ''มิน-พีชญา'' น่าหลงทุกมุม

Posted 28/12/2014 by siamdara


ขึ้นเป็นนางเอกแถวหน้าแต่ยังวางตัวน่ารักเสมอต้นเสมอปลายสำหรับ “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี กลายเป็นขวัญใจพี่ๆ สื่อมวลชนออกงานทุกครั้งพี่ๆ ช่างภาพตามลั่นชัตเตอร์กันเป็นพรวน เมื่อวันไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลอง 20 ปี “สยามบันเทิง” พร้อมประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ Star’s Light Award 2014 ที่รูท 66 ไม่ว่าจะถ่ายภาพออกมามุมไหนก็น่ามองไปหมด สมราคานางเอกจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปุ๊กลุก-หยาดทิพย์''ร่วม''ลุกซ์''37; ปี''จีน AF-กรพินธุ์''ดวลเสียงเขย่าลูกคอ
    สองนางเอกสาวร่วมท้าพิสูจน์คุณภาพผลิตภันฑ์ใหม่ของลุกซ์ หลัง บริษัท ลุกซ์ รอยัล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ามาตรฐานคุณภาพสินค้าระดับยุโรป ซึ่งอยู่คู่คนไทยมานานถึง 37 ปี ด้วยกลยุทธ์การขายระบบ "ขายตรง" (DIRECT SALES) ได้จัดงานแถลงข่าวนโยบายการเปิดเกมรุกตลาดธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าเมืองไทย ปี 2015 เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำแถวหน้าอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการ "รีเฟรชแบรนด์" (Refresh Brand) พลิกโฉมธุรกิจครั้งใหญ่ ณ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท ประตูน้ำ เพื่อสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ กับวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ว่า "WE HELP PEOPLE TO A HEALTHIER LIFE" ลุกซ์...ช่วยคุณให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น" ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศรุ่นใหม่ล่าสุด
  • ''โย-ยศวดี'' สวยเริ่ด เฉิดฉาย
    ยังคงเฉิดฉายในฐานะนางแบบแถวหน้าของเมืองไทยสำหรับ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ล่าสุดเจ้าตัวปรากฏตัวในงานปาร์ตี้ใหญ่ฉลองครบรอบ 20 ปี นสพ.สยามบันเทิง พร้อมประกาศผล 50 สาวเซ็กซี่ Star’s Light Award 2014 ณรูท 666 งานนี้สาวโยก็ไม่ทิ้งลายนางแบบตัวแม่ อวดความเซ็กซี่ เริ่ดหรู เรียกความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนเป็นอย่างมากเลยทีเดียว
  • ''หญิงแย้'' สวยมั่น
    แม้ไม่ได้สวยกับสิ่งที่แม่ให้มาร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ “หญิงแย้-นนทพร” อดีตพริตตี้เงินล้านที่เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงได้อย่างสง่าผ่าเผย ไปไหนมาไหนได้รับความสนใจเป็นพิเศษไม่น้อยไปกว่า ตัวแม่ในวงการ “หญิงแย้” ถือว่าเป็นไอดอลของพริตตี้รุ่นน้อง และสาวๆ ที่อยากเข้าวงการทั้งเรื่องความเก่งและความสวย
  • 10 สุดยอดซุป'ตาร์สาวเซ็กซี่ แห่งฮอลลีวูด
    ในแวดวง ฮอลีวูด มีซุปเปอร์สตาร์ดารา สาวหลายต่อหลายคน ที่สลัดผ้าถ่ายหวิวในช่วงปี 2014 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางเว็บไซต์ บันเทิงชื่อดังอย่าง popsugar.com ได้จัดอันดับ 10 ซุปเปอร์สตาร์สาวที่เซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2014 ขึ้นมาว่าแต่จะมีใครติดโพลบ้างนั้น สยามดาราเอามาให้แฟนๆได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »