ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับสนดึงมอนโตย่าร่วมทัพจริง

อัลเลกรีรับสนดึงมอนโตย่าร่วมทัพจริง

Posted 29/12/2014 by siamsport


มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส เปิดอกรับ อยากได้ มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมจริง แต่ระบุ มีเป้าหมายอื่นเหมือนกันหากชวดได้ตัวแข้งวัย 23 ปี

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า สนใจที่จะคว้าตัว มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพจริง

เอเยนต์ของ มอนโตย่า เพิ่งเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น คัมป์ นู แล้ว หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าที่ควร และอยากย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้ "เบียงโคเนรี่" ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 23 ปี อย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยที่ในสเปนมีรายงานว่า พวกเขาเล็งที่จะเปิดการเจรจากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งล่าสุด อัลเลกรี ก็ยอมรับว่า สนใจที่จะคว้าตัว มอนโตย่า มาร่วมทีมจริง แต่เสริมว่า มีเป้าหมายอื่นอยู่ในสายตาเหมือนกัน หากไม่ได้ตัวแข้งรายดังกล่าว

"มอนโตย่า เป็นกองหลังที่ดี และเขาก็มีเทคนิคที่ดีด้วย แต่ตอนนี้เขายังเล่นให้ บาร์เซโลน่า และมันก็มีนักเตะคนอื่นๆ ที่อยู่ในการพิจารณาของเราเหมือนกัน" กุนซือวัย 47 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »