ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » LFP ยันเตรียมมอบรางวัลดาวยิงสูงสุดตลอดกาลให้เมสซีเกมบาร์ซา-ตราหมี

LFP ยันเตรียมมอบรางวัลดาวยิงสูงสุดตลอดกาลให้เมสซีเกมบาร์ซา-ตราหมี

Posted 29/12/2014 by goal.com


ส.บอลลาลีกา คอนเฟิร์มว่าพวกเขาจะมอบรางวัลดาวยิงสูงสุดตลอดกาลให้กับหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ในเกมที่ต่างดาวรับมือทีมแชมป์เก่าในวันที่ 11 มกราคมนี้

ฆาเบียร์ เตบาส คอนเฟิร์มว่าสมาคมฟุตบอลลาลีกา จะมอบรางวัลดาวยิงสูงสุดตลอดกาลในลีกให้กับลิโอเนล เมสซี ในเกมที่บาร์เซโลนาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของแอตเลติโก มาดริดในวันที่ 11 มกราคมนี้

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ทำลายสถิติของเตลโม ซาร์ราที่ 251 ประตูลงได้สำเร็จหลังซัดแฮตทริกใส่เซบีญาเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมเอาชนะในเกมนั้นไป 5-1

โดยการมอบรางวัลดังกล่าวถูกเลื่อนออกมาโดยตอนแรกวางแผนว่าจะมอบในเกมที่พลพรรคอาซูลกรานาเจอกับเออิบาร์เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันหลังมีแฟนบอลของลา คอรุนญาเสียชีวิตในเกมกับแอตเลติโก มาดริด

โดยปัจจุบันเมสซียิงไปได้ 258 ประตูแล้ว หลังลงสนามเกมแรกตั้งแต่ปี 2004 เป็นต้นมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมินหงส์!มอนโตย่าเลือกโยกซบยูเว่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีอันต้องอกหักเสียแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง มาร์ติน มอนโตย่า แบ็กขวา บาร์เซโลน่า ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส คาดการย้ายทีมน่าจะเกิดขึ้นทันทีเมื่อตลาดนักเตะเดือนมกราคมเปิดฉากขึ้น
  • สาวๆกรี๊ด!เนย์มาร์ถอดชุดให้แฟนเหลือแค่ชั้นใน
    แฟนบอลสาวแก่แม่ม่ายส่อร้องวี้ดว้ายกระตู้วู้ หลัง เนย์มาร์ โชว์หุ่นล่ำให้เห็นทั้งตัวเหลือเพียงบ็อกเซอร์ปกปิดช่วงล่าง หลังใจป้ำถอดเสื้อผ้าทั้งชุดมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนบอล แถมเจ้าตัวยังนึกสนุกสวมบทเป็นพนักงานขับรถกอล์ฟจำเป็นอีกด้วย
  • เปโดรยกเมสซี่คู่ควรบัลลงดอร์มากกว่าโด้
    เปโดร โรดริเกซ ปีก บาร์เซโลน่า ยก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง เหนือกว่าใครทั้งหมด และสมควรซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้ แม้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด มีสถิติที่ยอดเยี่ยมก็ตาม
  • ซัวเรซรับทำประตูให้บาร์ซาไม่กดดันเท่าทำให้หงส์
    ดาวยิงชาวอุรุกวัย ยอมรับว่าตอนนี้เขาเล่นเพื่อทีมมากขึ้นกว่าเดิมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งที่คัมป์ นู เพราะเขาไม่ต้องกดดันที่ต้องทำประตูมากมายเหมือนตอนที่เล่นที่แอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »