ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซรับทำประตูให้บาร์ซาไม่กดดันเท่าทำให้หงส์

ซัวเรซรับทำประตูให้บาร์ซาไม่กดดันเท่าทำให้หงส์

Posted 27/12/2014 by goal.com

 

ดาวยิงชาวอุรุกวัย ยอมรับว่าตอนนี้เขาเล่นเพื่อทีมมากขึ้นกว่าเดิมนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งที่คัมป์ นู เพราะเขาไม่ต้องกดดันที่ต้องทำประตูมากมายเหมือนตอนที่เล่นที่แอนฟิลด์

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของบาร์เซโลนา ยอมรับว่าเขาไม่รู้สึกกดดันเลยในการทำประตูให้กับต้นสังกัดปัจจุบัน ผิดกับสมัยที่อยู่ลิเวอร์พูลที่เขาต้องทำให้ได้

ดาวยิงชาวอุรุกวัยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับหงส์แดงเมื่อปีก่อน ก่อนจะย้ายมาค้าแข้งที่คัมป์ นูเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะการประสานงานกับเมสซีและเนย์มาร์

"บาร์เซโลนามีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเอง พวกเขารู้ว่าต้องเล่นยังไงแฟนบอลถึงจะหลงใหล ตอนผมอยู่ลิเวอร์พูล ผมมีความกดดันที่ต้องยิงประตูให้ได้ แต่ที่บาร์ซามีเมสซีและเนย์มาร์ ผมไม่ได้กดดันเลยในการทำประตู และมันยิ่งทำให้ผมเล่นเพื่อทีมมากขึ้น ผมหวังว่าทุกคนจะเห็นแบบนั้น" ซัวเรซ กล่าว

"คุณต้องฉลาดในการปรับตัว แต่ผมเคารพสโมสรนี้ พวกเขาไม่มีทางเปลี่ยนแปลงปรัชญาการเล่น ทุกคนต่างได้รับการสั่งสอนมาจากเยาวชน และนี่คือส่วนสำคัญในการช่วยให้ประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์รับฝีเท้ายังเทียบเมสซี่,โด้ไม่ได้
    เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ตนยังฝีเท้าเทียบชั้นกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ แต่ยันพยายามที่จะพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะเป็นนักเตะชั้นนำให้ได้ในอนาคต
  • ปืนแห้ว!เปโดรยันไม่ชิ่งหนีบาร์ซ่า
    อาร์เซน่อล ส่อแววกินแห้วคำโต หลัง เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า ปัดข่าวลือเตรียมโยกไปค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว ยันยังมีความสุขดีกับการเล่นให้ "บาร์ซ่า" และอยากอยู่กับทีมต่อไป
  • ลือ!เนย์มาร์ออกเดตนักเรียนแพทย์คนงาม
    เรื่องราวความรักของ เนย์มาร์ ยอดแข้งชาวแซมบ้า ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อชี้ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังซุ่มคบกับนักเรียนแพทย์สุดเซ็กซี่ หลังถูกแชะภาพคู่ขณะร่วมโต๊ะกัน ด้านฝ่ายหญิงยืนยันความสัมพันธ์ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
  • คนเบื้องหลัง!เอ็นริเก้ตัวการบล็อกเปโดรย้ายทีม
    สื่อเผย หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เป็นตัวการหลัก ที่บล็อก เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงตัวจี๊ด ไม่ให้ย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงแม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวกับหลายทีมก็ตาม โดยเขาเลือกที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชส กองหน้าชิลี ออกไปให้ อาร์เซน่อล แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »