ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คนเบื้องหลัง!เอ็นริเก้ตัวการบล็อกเปโดรย้ายทีม

คนเบื้องหลัง!เอ็นริเก้ตัวการบล็อกเปโดรย้ายทีม

Posted 26/12/2014 by siamsport


สื่อเผย หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า เป็นตัวการหลัก ที่บล็อก เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงตัวจี๊ด ไม่ให้ย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงแม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวกับหลายทีมก็ตาม โดยเขาเลือกที่จะปล่อย อเล็กซิส ซานเชส กองหน้าชิลี ออกไปให้ อาร์เซน่อล แทน

แหล่งข่าวใน สเปน เผย หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลาลีกา สเปน คือบุคคลสำคัญที่ทำให้ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าตัวจี๊ดเลือดกระทิง ยังคงค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู หลังเจ้าตัวแทบไม่ได้รับโอกาสมากนักในยุคของ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ อดีตกุนซือชาวอาร์เจนตินา และมีข่าวย้ายทีมอย่างหนาหูเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เปโดร รู้ดีว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง "ฟ้า-ขาว" และ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน เป็นสองแข้งที่ไม่สามารถแตะต้องได้ แต่สิ่งหนึ่งที่เขาไม่เข้าใจคือทำไมฟอร์มการเล่นของเขาไม่ได้รับการประเมินค่าเทียบเท่ากับ อเล็กซิส ซานเชส อดีตเพื่อนร่วมทีมชาวชิลี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดรับฟังข้อเสนอสำหรับ เปโดร โดยมี อาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าวกับเจ้าตัว แต่สุดท้าย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ก็พูดตรงๆ ว่า พวกเขาไม่ได้สนใจ เปโดร แต่เป็น อเล็กซิส ซานเชซ ต่างหาก

อย่างไรก็ดี มีการเผยล่าสุดว่า อีกหนึ่งเหตุผลที่ เปโดร ยังอยู่ บาร์ซ่า ต่อ เพราะ เอ็นริเก้ ระบุกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างชัดเจนว่า เปโดร ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขา และตัดสินใจปล่อย อเล็กซิส ไปให้ "ปืนใหญ่" ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคิติชรับสุดเป็นเกียรติเล่นเคียงข้างชาบี
    อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์คนเก่งของ บาร์เซโลน่า รับเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้สวมชุด "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมระบุการได้เล่นเคียงข้างนักเตะชั้นยอดอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ และนักเตะคนอื่นๆ ถือเป็นเกียรติอย่างสูง ชี้นักเตะชั้นยอดเหล่านี้ถึงจะได้แชมป์มาหมดแต่ยังคงกระหายความสำเร็จอยู่เสมอ
  • ซัวเรซเชื่อเนย์มาร์-เมสซี่ช่วยตนครบเครื่องขึ้น
    เดี๋ยวได้เห็นของจริงแน่! หลุยส์ ซัวเรซ เผยความสัมพันธ์กับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดเยี่ยมสุดๆ ทั้งในและนอกสนาม เชื่อการได้ลงเล่นเคียงข้างทั้งกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา และ เนย์มาร์ จะช่วยเพิ่มศักยภาพฝีเท้าให้กับตนเป็นทวีคูณ พร้อมเผยทุกวันนี้ยังคงติดตามผลงานของ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า อยู่เสมอ
  • แฟนไทยลุ้น!ช้างแย้มดึงบาร์ซ่ามาทัวร์ไทยอีกครั้ง
    ฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) แย้มว่าอาจจะเห็น "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง หลังจากแพลนงานปีหน้าของทีมดังจากแคว้นกาตาลัน จะเดินทางมาทัวร์เอเชีย โดยเตรียมปรึกษาภาคเอกชน ในการดึงสโมสรระดับโลกมาให้ได้
  • เอเยนต์ยันบาร์ซาเตรียมจับเนย์มาร์ต่อสัญญายาวถึงปี 2020
    เอเยนต์ของหัวหอกชาวแซมบ้า เผยว่านักเตะของเขาเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพต่างดาวออกไปอีกหกปีในช่วงเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »