ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลบ่นอุบผีจบสกอร์ห่วยเกมบุกเจ๊าไก่

ฟานกัลบ่นอุบผีจบสกอร์ห่วยเกมบุกเจ๊าไก่

Posted 29/12/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นอุบลูกทีมจบสกอร์แย่ ส่งผลให้ทำได้แค่บุกไปเสมอ สเปอร์ส 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ครึ่งแรกทีมตัวเองโชว์ฟอร์มสุดยอด แต่ครึ่งหลังดันฟอร์มแผ่วหน้าตาเฉย ขณะที่ เฟเดริโก้ ฟาซิโอ กองหลัง "ไก่เดือยทอง" เสียดายทีมน่าจะได้ 3 แต้มเต็ม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจการจบสกอร์ของลูกทีม หลังบุกไปเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากเล่นได้เยี่ยมในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังกลับทำผลงานไม่เอาอ่าว

อดีตกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ เผยว่า "เราเสีย 2 คะแนน เรามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดของฤดูกาลในครึ่งแรก และน่าจะทำได้ 4 หรือ 5 ประตูเลยทีเดียว เราทำได้เยี่ยมมาก แต่ในเวลาที่คุณทำประตูไม่ได้ คุณก็ไม่สามารถเป็นผู้ชนะ ก่อนที่ครึ่งหลังเราจะทำผลงานได้ไม่ดี"

ด้าน เฟเดริโก้ ฟาซิโอ ปราการหลัง "ไก่เดือยทอง" ยอมรับว่า ต้นสังกัดโชคไม่ดีที่ไม่สามารถเอาชนะ "ปีศาจแดง" เนื่องจากทำผลงานได้ดีกว่าทีมเยือนอย่างชัดเจนในครึ่งหลัง

"เรามีความสุขกับฟอร์มการเล่นและความมุ่งมั่นของพวกเรา เราต่อสู้อย่างหนักเพื่อพยายามให้ได้ 3 คะแนน เราแข็งแกร่งกว่าในคึ่งหลัง เรากดดันสูงขึ้น เราโชคไม่ดีที่ไม่ได้ 3 คะแนน" ฟาซิโอ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีสะอึก!ชุดขาวขอเดเคอาหากอยากได้เบล
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีคิดหนักบ้างเป็นแน่หากหวังกระชาก แกเร็ธ เบล มาจากอ้อมอกของ เรอัล มาดริด เมื่อ "ราชันชุดขาว" ยื่นข้อเสนอขอให้ใช้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาซื้อ-ขายปีกทีมชาติเวลส์ด้วย
  • สเปอร์ส 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกเจาะ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ไม่ลง เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ผีแดงเจาะไม่เข้า!ไก่เหนียวเปิดรังเจ๊าไร้กอร์0-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด บุกเจาะ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ไม่ลง เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งไปทีมละแต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมาพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557สเปอร์ส 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน เริ่มเกมมาช่วงแรกเป็นไปอย่างสูสี กระทั่งนาทีที่ 19 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้โอกาสลุ้นก่อน ฆวน มาต้า จ่ายบอลให้ ราดาเมล ฟัลเกา หลุดเดี่ยว...
  • LVG มั่นคู่หูแฟตแมนแอนด์โรบินยังเจ๋งได้มากกว่านี้
    บอสใหญ่ของปีศาจแดง มั่นใจว่าการประสานระหว่างรูนีย์กับอาร์วีพีนั้นยังดีได้มากกว่านี้อีกหลังช่วงหลังทั้งคู่เริ่มกลับมาช่วยกันทำประตูได้บ่อยขึ้นอย่างที่เห็นในเกมกับนิวคาสเซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »