ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จอมขโมยซีนปี 57

จอมขโมยซีนปี 57

Posted 29/12/2014 by siamdara


สีสันสำคัญของวงการบันเทิง หรือเรียกกันขำๆ ว่า ''จอมขโมยซีน'' ซึ่งเป็นบุคคลที่แย่งความสนใจจากทุกสายตาทั้งตั้งใจและไม่ตั้งใจ บางทีโดดเด่นเกินหน้าเกินตานักแสดงตัวเอกหรือดาราดังๆ ไปเลยก็มี งานนี้สยามดาราขอรวบรวม ''จอมขโมยซีน'' แห่งปี 2557 มาให้แฟนๆ ได้อ่านกัน


อันดับแรกต้องยกให้ กระต่าย แม็กซิม
ซูมกันจะจะ ''กระต่าย-ทรรศิกา'' หรืออดีต ''กระต่าย แม็กซิม'' อวดเต้าสบึมส์สุดสยิว ในงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ สยามบันเทิง Star''s Light Awards 2014 เจ้าตัวหอบเต้าเปิดโชว์ให้เหล่าช่างภาพรัวชัตเตอร์ งานนี้แย่งซีนเด่นกว่าดาราที่ได้รางวัลซะอีก แต่วันต่อมาก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงชุดเอี๊ยมปิดจุก แต่เธอก็ได้กำลังใจดีจากแฟนสาว! พร้อมเปิดตัว เป็นเลสเบี้ยนทันที


2.เจมี่ บูเฮอร์ แย่งซีนโชว์สาหร่ายในงานอีเวนต์
เป็นเหตุให้ต้องฮือฮา เมื่อดาราสาว เจมี่ บูเฮอร์ ฉาวอีก ไม่ใส่กางเกงในออกงานโชว์สาหร่ายดำพร้อยในงานอีเวนต์ หลังสร้างความตื่นตระหนกกับสื่อและคนดูจากโชว์ชอตเด็ดชวนเสียว จิ๊มิแวกซ์เนี้ยน...เนียน ในงานประกาศรางวัลสยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2014 มาแล้ว


3.เอมมี่แย่งซีนเจมี่-เมเปิ้ล อวดเต้ามโหฬาร
 จากที่ใหญ่อยู่แล้วไปอัพไซส์ทำนมยักษ์เพิ่มมา ทำให้สาว ''เอมมี่ แม็กซิม'' อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ยิ่งโด่งดังงานเข้าไม่ขาดสาย อีกทั้งยังมีคลิปกิจกรรมขย่มเตียง เรียกเสียงซี้ดดด...ซ้าดดด ออกมาอีก แต่เรื่องนมขอให้บอก นางแย่งซีน ใครๆ ได้ที่ 1 เลย ไม่เชื่อดูภาพสิ!!

 
4.น้ำเพชรเต้นฉาวแย่งซีนนางงามแอลลี่จูบปากหนุ่ม  
หมดความอดทนออกมาแฉสนั่น ''น้ำเพชร'' สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ หลังจากโดนกองประกวดปลดจากตำแหน่ง แถมตอนแถลงยังถามกลับว่าผู้หญิงอีกคนที่จูบปากแฟน (แอลลี่) นอนบนเตียงเดียวกันกับแฟนสมควรที่จะได้เป็นตัวแทนคนไทยจริงๆ เหรอ อีกทั้งหลุดสนั่นเน็ตข่าวกุ๊กกิ๊กกับนักชกหมัดหนัก บัวขาว บัญชาเมฆ เอิ่มมม...แย่งซีนฉาวไปเต็มๆ เลยจ้า...


5.ม่ายเจนี่แย่งพรีเซนเตอร์ฟิตเนส จ้องฉกแฟน ''ปู-ไปรยา''
แม้จะออกมาแก้ข่าวกันแล้ว ทั้งม่ายสาวคนสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ และนางเอกเซ็กซี่แห่งปี ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ว่าไม่ได้แย่งงานพรีเซนเตอร์ฟิสเนสและจ้องฉกแฟนหนุ่ม ''โน้ต-วิเศษ'' แต่อย่างใด แต่ขอบอกงานนี้ก็เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย ต้องยกให้เป็นอีกข่าวในรอบปีสาวเจนี่แย่งซีนเด่นเด้งไปได้สวยๆ


6.เสนาหอยละครพราว แย่งซีนซุป''ตาร์อั้ม
ต้องยกนิ้วให้เลย ถ้าไม่มี ''เสนาหอย'' เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ละครพราวไม่สนุกเเน่ๆ เรื่องนี้เสนาหอยจัดเต็มมาก ตีบทแตก แสดงเริ่ดอย่างกับ ''เอ-ศุภชัย'' ตัวจริง ทำเรตติ้งวิก 7 สี พุ่งปรี๊ด อย่างงี้เขาเรียกจอมขโมยซีน ทำเอาพราว นางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม พัชราภา'' ต้องยอมยกธงขาวไปแต่โดยดี


7.หนุ่ม แชมป์เดอะวอยซ์ (ซื่อแย่งซีน) อิมเมจ
เป็นอีกหนึ่งกระแสดราม่าชาวเน็ตแฟนรายการเดอะวอยซ์ โดยทั้งนี้ ขณะการประกาศผลโหวต ''กบ-ทรงสิทธิ์'' พิธีกรในรายการได้ประกาศผลโหวตผิด ทำเอา ''อิมเมจ-สุธิตา'' ถึงกับหน้าเหวอไปพักนึง แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี ''หนุ่ม-สมศักดิ์'' คือผู้ที่ครองตำแหน่งแชมป์เดอะวอยซ์ จนทำให้เกิดกระแสว่า การที่หนุ่มได้แชมป์นั้นเกิดจากการโหวตผิดนั่นเอง สาเหตุเพราะได้มีการใช้รหัสโหวต TV1 บอม, TV2 หนุ่ม, TV3 บิว และ TV4 อิมเมจ ทว่าอิมเมจกลับเป็นผู้ที่ขึ้นแสดงเป็นคนที่ 2 จากเพลง Stay with me ส่วนหนุ่ม ได้ขึ้นแสดงเป็นคนที่ 4 จากเพลงสักวันต้องได้ดี จนอาจจะกลายเป็นความสับสน ที่มีคนโหวต TV2 ที่ตั้งใจว่าจะให้อิมเมจ แต่ผลโหวตกลับไปตกที่หนุ่มแทน เรียกได้ว่าเป็นการแย่งซีนแชมป์แบบใสซื่อรึเปล่า!!


8.แอน มิตรชัย แย่งซีนโกบอลลีวู้ด ''พิงค์กี้-สาวิกา''
เป็นนางเอกลิเกโกอินเตอร์ไกลแดนส่าหรีไปแล้ว สาวอวบหุ่นสบึมส์ แอน มิตรชัย ยอมรับ พระเอกอินเดียรุมจีบเพียบ แต่ยังไม่มีใครมาวินของจริง แถมคุยค่าตัว 30 ล้าน จริง แต่แค่บางงานเท่านั้น ทำเอาเกิดกระแสเปรียบเทียบ สาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวโกอินเตอร์บอลลีวู้ด แถมพักหลังแต่งงานกับนักธุรกิจไฮโซ ''เพชร'' อิทธิ ชวลิตธำรง สาวพิงค์กี้ยิ่งทำตัวเงียบกริบเลยทีเดียว


9.ณเดชน์-ญาญ่า เด่นแย่งซีน มาริโอ้-แต้ว ในละคร Rising Sun
ก็หล่อกระชากใจสาวๆ ซะขนาดนั้น เลยชวนจิ้นในซีรีส์ Rising Sun ตอน รอยฝันตะวันเดือด เลยถูกมองว่าคู่ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับสาว ''ญาญ่า-อุรัสยา'' เด่นกว่าคู่ของมาริโอ้กับ ''แต้ว-ณฐพร'' ในตอน ''รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน'' ไปซะอย่างงั้น แต่รับรองเท่าที่สยามดาราสำรวจมา ข่าวนี้เป็นแค่ที่พูดถึงส่วนน้อยมากๆ แต่อย่างว่า ให้คนดูชอบคู่หนุ่มโอ้-แต้ว มันก็ใช่ จะให้รัก ณเดชน์-ญาญ่า ก็ยิ่งใช่อีก!!


10.น้องวันใหม่แย่งซีนน้องณดา
อยู่ๆ ก็มีข่าวออกมาช่วงหนึ่งถึงเรื่องค่าตัวเปรียบเทียบกันเอาเอง ก็ซุป''ตาร์ตัวน้อย ''วันใหม่'' และ ''น้องณดา'' ที่พี่ชายคนโตหนุ่มเกรียน ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เป็นป๋าดันน้องๆ ''หน่อง-ธนา'' และภัทรให้มาโลดแล่นในวงการได้สำเร็จแล้ว แถมตอนนี้มีน้องสาวบุญธรรม วันใหม่ เฮียบอยก็ดันสุดโต่งได้กลายเป็นซุป''ตาร์ ค่าตัวสูงไปอีกคนจนเบียดน้องณดา ลูกสาว ''แม่กบ'' สุวนันท์ คงยิ่ง ตกกระป๋องไปแล้ว ก็แหม่ๆ มีออกงานอีเวนต์นู่น นี่ นั่น ค่าตัวก็เหนาะๆ หลักหมื่นอัพ อะนะ แต่ยังไง้ ยังไง หนุ่มบอยก็ออกตัวมาว่า ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย เพราะเรื่องหลักๆ ก็คือเรื่องเรียนที่น้องวันใหม่ต้องจะต้องเข้าในปี 58 นี้แล้วจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้องเพียว" เอ็กซ์จริง! เน็ตไอดอล หุ่นเนื้อนมไข่
    ทำเอาหนุ่มๆใจเต้นแรงกันถ้วนหน้า สำหรับผลงานแฟชั่น Z2 ล่าสุดของ “น้องเพียว” สุมาภรณ์ วันดี เน็ตไอดอลหุ่นเนื้อนมไข่ ที่มาคืนความสุขให้หนุ่มๆ กับการเปิดซิงถ่ายเซ็กซี่ต้อนรับปีมะแมที่กำลังจะมาถึง งานนี้บอกได้คำเดียวว่าเด็ดสะระ
  • ดอน ธีระธาดา ถ่ายแบบอวดหุ่นแซ่บ เปลือยทั้งตัวลง VOLUME
    ดอน ธีระธาดา ควงภรรยาสาวชาวเวียดนาม มีมี่ ถ่ายแบบชุดแต่งงาน พร้อมภาพเด็ดอวดหุ่นฮอต ๆ กล้ามล่ำบึก เปลือยทั้งตัวในนิตยสาร VOLUME
  • เซ็กซี่ไม่สู้ น้องจ๊ะ!!!ใบเตย ถล่มตัว หนูแก่แล้ว...
    สวย เอ็กซ์ เซ็กซี่ไม่แพ้ใครนะเคอะ!!! สำหรับสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของคุณเธอไปแล้ว สำหรับสไตล์การแต่งตัวที่สั้นจุ๊ดจู๋ ไม่ว่าจะสวมกระโปรงหรือนุ่งกางเกงเป็นต้องสั้นเสมอหูให้หนุ่มๆ กำเดาไหล ให้ติ่งได้ทึ่ง รวมไปถึงให้ประชาชีที่แอนตี้ได้วิพากษ์วิจารณ์ จุดนี้สวยแล้วเซ็กซี่แล้ว เป็นธรรมดาที่ต้องอวดของดีให้โลกอึ้ง ซึ่งเร็วๆ นี้หนุ่มๆ คงได้เฮ เพราะแว่วว่าสาวเจ้าเตรียมอวดความเซ็กซี่ลงปกนิตยสารให้ได้ยลครั้งใหญ่ งานนี้ไม่วายถูกจับเปรียบเทียบกับรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง จ๊ะ คันหู ที่เพิ่งอวดเซ็กซี่สวยแซบไร้ที่ติไปหมาดๆ พอถามไถ่สาวใบเตยคนสวยว่าจะเซ็กซี่สู้น้องจ๊ะได้ไหม คุณเธอก็ตอบแบบเริ่ดๆ เชิดๆ ว่า
  • "เฟิร์น" เซ็กซี่ขยี้ใจ สมราคาสาว GND
    สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธวิจิตรวงษ์ ผลผลิตจากเวที “FHM Girls Next Door 2014” ก้าวหน้าไปอีกสเต็ป ได้เป็น 1 ใน 5 นางแบบถ่ายแบบปฏิทิน ปี 2015 ในแนวเซ็กซี่สปอร์ตเกิร์ลให้กับเครื่องดื่มเกลือแร่ “ซันโว” ในงานเปิดตัวที่ลานกิจกรรมสิงห์ บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พาหุ่นเล็กพริกขี้หนูเผ็ดร้อนมาร่ายลีลาเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ ให้กดไลค์ กันจนนิ้วล็อก ช่างภาพรัวชัตเตอร์ กันแบบนันสต็อปไปเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »