ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สวยแซบ!อนาถ่ายปกนิตยสารรับปีใหม่

สวยแซบ!อนาถ่ายปกนิตยสารรับปีใหม่

Posted 29/12/2014 by siamsport

 

หนุ่มๆ มีหวังตาค้าง หลัง อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยชาวเซอร์เบีย อวดโฉมให้เห็นความเซ็กซี่ ด้วยการถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร "เวนิซ" ที่หลายคนเห็นแล้วอาจคิดว่าเป็นนางแบบมืออาชีพเลยทีเดียว

อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวมือ 5 ของโลกชาวเซอร์เบีย ทำให้บรรดาหนุ่มๆ คึกคักต้อนรับปีใหม่ หลังอวดความสวยถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร "เวนิซ" ก่อนเตรียมตัวทำศึกในฤดูกาลใหม่ที่จะกลับมาเปิดฉากในเดือนมกราคมนี้

อิวาโนวิช ที่ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกำลังคบอยู่กับ บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา โชว์ให้เห็นถึงหุ่นที่งดงามในชุดถ่ายแบบหลายเซตที่ทำให้หนุ่มๆ หลายรายคงต้องตาค้างอย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิเอรี่สยิวได้รับภาพโชว์ปทุมถันสาวสุดเอ็กซ์
    คริสเตียน วิเอรี่ อดีตหัวหอกเลือดมะกะโรนี สุดเสียวหลังได้รับภาพโชว์หน้าอกเต็มๆ จากสาวรายหนึ่งที่ส่งมาทางทวิตเตอร์ โดยงานนี้เธอมอบให้เขาเป็นของขวัญวันคริสต์มาส พร้อมข้อความปริศนาจะแวะไปหาที่ไมอามี่ ซึ่งทำเอาหลายๆ คนคิดว่าทั้งสองคนอาจจะมีสัมพันธ์พิเศษก็ได้
  • แฟนโด้เต้นสุดเซ็กซี่ถ่ายแบบให้นิตยสารดัง
    แฟนบอลหนุ่มๆ มีหวังครางฮือและอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังได้เห็นลีลายักย้ายส่ายสะโพกสุดเย้ายวนก่อนอวดหุ่นสุดเอ็กซ์ให้เห็นแบบเต็มตาของ อิริน่า เชค ขณะถ่ายแบบให้นิตยสารเล่มดัง
  • ลือ!เนย์มาร์ออกเดตนักเรียนแพทย์คนงาม
    เรื่องราวความรักของ เนย์มาร์ ยอดแข้งชาวแซมบ้า ยังมีออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสื่อชี้ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังซุ่มคบกับนักเรียนแพทย์สุดเซ็กซี่ หลังถูกแชะภาพคู่ขณะร่วมโต๊ะกัน ด้านฝ่ายหญิงยืนยันความสัมพันธ์ทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
  • ฟินกันไป!ชัปปุยส์อวยพรวันคริสต์มาสผ่านIG
    ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะหน้าหล่อลูกครึ่งไทย-สวิสที่บินกลับไปพักผ่อนและฉลองวันคริสต์มาสกับครอบครัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ได้อวยพรวันคริสต์มาสผ่านอินสตาแกรม @charyl4 "สุขสันต์วันคริสต์มาสสำหรับทุกคน ด้วยความปรารถนาดีจากสวิตเซอร์แลนด์ (Merry Christmas to all of you best wishes from switzerland)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »