ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โรลเฟสยันไม่ได้แขวนเกือกเพราะโรคเดี้ยง

โรลเฟสยันไม่ได้แขวนเกือกเพราะโรคเดี้ยง

Posted 29/12/2014 by siamsport

ซิม่อน โรลเฟส กองกลางตัวเก๋า ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยันการประกาศแขวนเกือกตอนจบซีซั่นนี้ เมื่อต้นเดือน ไม่เกี่ยวกับโรคเดี้ยงที่ตนเผชิญมาตลอดในระยะหลังๆ แต่สาเหตุที่เลิก เพราะต้องการจบชีวิตค้าแข้งในจุดสูงสุดต่างหาก

ซิม่อน โรลเฟส มิดฟิลด์กัปตันทีม  "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า อาการบาดเจ็บที่รุมเร้าหนักในช่วงก่อนหน้านี้ ไม่ใช่ปัจจัยที่มีส่วนทำให้เขาประกาศแขวนสตั๊ดตอนจบซีซั่นนี้แต่อย่างใด

กองกลางเมืองเบียร์ ที่จะมีอายุครบ 33 ปีในเดือนหน้า ประกาศช่วงต้นเดือนธันวาคมว่า เขาตัดสินใจจะแขวนสตั๊ดตอนจบซีซั่นนี้ หลังจากรับใช้ทีม "ห้างขายยา" มาถึง 10 ปี โดย โรลเฟส ที่ติดทัพ "อินทรีเหล็ก" 26 เกม มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรง ส่งผลให้เขาไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก ปี 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ในขณะที่ฤดูกาลนี้ เขาก็มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้ามาแล้วเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม โรลเฟส ยืนยันว่า เขาไม่ได้เลิกเล่นเพราะท้อใจกับปัญหาบาดเจ็บ แต่เพราะอยากเลิกเล่นขณะอยู่ในจุดสูงสุดเท่านั้น โดยระบุว่า "ไม่ ผมจะไม่พูดแบบนั้น (อาการบาดเจ็บเป็นเหตุผลให้แขวนสตั๊ด) ผมสู้เพื่อความฟิต แต่ผมรู้ตัวว่าไม่อยากใช้ร่างกายตัวเองจนไม่เหลืออะไร ผมอยากเล่นในระดับสูงสุดไปจนถึงวันสุดท้ายในอาชีพค้าแข้งของผม และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะเลิกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »