ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนมีลุ้น!คาวานี่ไม่โดนดึงซ้อมช่วงทัวร์หนีหนาว

ปืนมีลุ้น!คาวานี่ไม่โดนดึงซ้อมช่วงทัวร์หนีหนาว

Posted 30/12/2014 by siamsport

 

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุเอง เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกดีกรีทีมชาติอุรุกวัย จะทำการซ้อมที่กรุงปารีส แทนที่จะได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ที่ โมร็อกโก ทำให้ อาร์เซน่อล มีโอกาสที่จะได้ คาวานี่ ไปร่วมทีมมากขึ้นทันที โดย เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ที่มีข่าวย้ายทีมอย่างหนักอีกราย ก็ต้องซ้อมในเมืองหลวงของฝรั่งเศสเช่นกัน

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมที่เมืองมาร์ราเคช ประเทศโมร็อกโก ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า อาร์เซน่อล สนใจจะคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

ถึงแม้ "เปแอสเช" จะยืนยันมาโดยตลอดว่าไม่คิดที่จะขาย คาวานี่ ออกจากทีม แต่ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวกับ อาร์เซน่อล อย่างหนัก และล่าสุดทีมดังแห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ก็เผยเองว่า หัวหอกชาวอุรุกวัย รวมถึง เอเซเกล ลาเวซซี่ อีกหนึ่งกองหน้าที่มีข่าวย้ายทีมอย่างหนัก จะทำการซ้อมที่กรุงปารีส แทนที่จะไปซ้อมกับคนอื่นๆ ที่ โมร็อกโก เพื่อเตรียมทัวร์ช่วงเบรกหนีหนาวร่วมกับทีมที่ กาตาร์

แถลงการณ์ของ ปารีสฯ ระบุว่า "นักเตะชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อย่าง ดาวิด ลุยซ์, มาร์กินญอส, แม็กซ์เวลล์, ติอาโก้ ซิลวา และ ลูคัส (มูร่า) เดินทางมาถึงเมืองมาร์ราเคช เมื่อเย็นวันอาทิตย์ตามแผน และได้ลงซ้อมเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (วันจันทร์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา) ส่วน ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ก็มารวมตัวกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ด้วย ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ กับ เอเซเกล ลาเวซซี่ จะซ้อมต่อที่กรุงปารีส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »