ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘คัพซี’เกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่ เซ็กซี่มาเต็ม!

‘คัพซี’เกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่ เซ็กซี่มาเต็ม!

Posted 30/12/2014 by สยามบันเทิง


ทางนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปอย่างวง คัพซี จากค่ายโมโน นำโดย “เนม” นภศร วงศ์จิตต์, “ลูกแพร์” วรัญญา ปั้นประณต, “ซองค์” พรวลี เมนะเนตร, “นิกกี้” พลอยละดา วณิชพงศ์ปรีชา, “มิ้ม” สุขฤทัย โตส้ม ต่างพกความน่ารัก เซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ มาร่วมโชว์ในงานประกาศรางวัล 50 เซ็กซี่ ของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ที่มากับคอนเซปต์น่ารักๆ แถมยังโชว์ความเซ็กซี่สไตล์ของสาวๆ แต่ละคน พูดเลยน่ารักไม่มีใครยอมใครกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าว!!''นางสาวเชียงใหม่'' ห่มทูพีชโต้หนาว''โอ๊ค''สาววิศวะซิวขวัญใจมหาชน
    ตระการตาท้าลมหนาว และเป็นการสยบลมหนาวได้อยู่หมัดกับเวที "นางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2558" โดยเมื่อค่ำคืนวันที่ 28 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา ที่เวทีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2558 ในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ 2558ซึ่งผู้เข้าประกวด40 สาวงามได้ขึ้นเวทีเพื่อประชันโฉมเพื่อให้คณะกรรมการผู้เข้ารอบคัดเหลือเพียง 30 สาวงาม เพื่อเข้าสู่การประกวด ในรอบคัดเลือกรอบที่ 2 ต่อไป
  • ''ซือเจ้บุ๋ม'' ลั่นหลักฐานแน่น เมินกะเทย ''ดากานดา'' ฟ้องกลับ
    ดูท่าว่าเรื่องจะไม่จบลงง่ายๆ เมื่อพิธีกรดีกรีนางงาม "บุ๋ม ปนัดดา" วงศ์ผู้ดี ได้งัดหลักฐานของ นายดากานดา สอนประเสริฐ" หรือ "ญดา งามสมมุติ" สาวประเภทสองที่ถูกซือเจ๊สั่งลุย "บุ๋ม ปนัดดา " และพวกฟ้องร้อง ว่ามีพฤติกรรมหลอกลวงต้มตุ๋น จากกรณีที่เจ้าตัวก่อตั้งโครงการ 'เรามีเรา' เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ แต่ด้านนาย ดากานดา ก็ได้ฟ้องกลับ บุ๋ม เช่นกัน พร้อมงัดหลักฐาน ของตนออกมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้เจอ ซือเจ้บุ๋มสั่งลุย เลยขอสอบถามความคืบหน้าถึงคดีสักหน่อยดำเนินไปถึงไหนแล้ว
  • ทีมสาวโคโยตี้เกาหลี เด็ดกว่าบ้านเราเยอะ
    ขอบอกว่าโคโยตี้ที่เกาหลีเนี่ยไม่เหมือนบ้านเราเลยนะครับอย่างกับนักร้องหรือดาราเลยก็ว่าได้มีคนชื่นชอบติดตามและมีแฟนคลับมากมายอีกอย่างด้วยความสวยและหุ่นที่โดนสุดๆ ขนาดนี้ผมเองยังอึ้งเลยครับเป็นนักร้องดาราได้สบายๆ เลยขอบอก
  • ขุ่นพระ ! ปอย ตรีชฎา ติดอันดับสาวใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2014
    ขุ่นพระ ! สาวแท้มีหวั่น เมื่อสาวประเภทสองอย่าง ปอย ตรีชฎา ได้ถูกจัดอันดับให้ติด 1 ใน 100 ของผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยที่สุดในโลกปี 2014 โดยเว็บไซต์ The Independent Critics List ได้เผยอันดับ 100 ใบหน้าสวยที่สุดในโลก และ ปอย ตรีชฎา ก็ติดอันดับที่ 73 ซะด้วย ไม่ธรรมดาจริงๆ ขอบคุณภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »