ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คืนฟอร์มเก่ง!บีร็อดชูหงส์ทุ่มเทจนอัดสวอนซียับ

คืนฟอร์มเก่ง!บีร็อดชูหงส์ทุ่มเทจนอัดสวอนซียับ

Posted 30/12/2014 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล สรรเสริญแข้ง "หงส์แดง" ที่เล่นอย่างมุ่งมั่นทุ่มเทในแมตช์เปิดบ้านถล่ม สวอนซี ซิตี้ 4-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นลูกทีมรักษาฟอร์มสุดยอดแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่าสุดยอดมากๆ ในแมตช์ไล่ถลุง สวอนซี ซิตี้ 4-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ "เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นไล่กดดันคู่แข่งตลอด และได้ประตูจาก อัลเบร์โต้ โมเรโน่, อดัม ลัลลาน่า (2 ประตู) และ จอนโจ เชลวี่ย์  (เข้าประตูตัวเอง) ขณะที่ "หงส์ขาว" ได้ประตูปลอบใจจาก กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน

ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังจบเกมว่า "สำหรับผมฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเรากลับคืนมาแล้ว และสิ่งนี้จะช่วยนักเตะให้เล่นได้อย่างที่เราต้องการ เรามีความเชื่อมั่น เราต้องรักษาความมุ่งมั่น และความทุ่มเทแบบนี้ต่อไป มันเป็นฟอร์มการเล่นที่สุดยอดในการสู้กับทีมที่แข็งแกร่ง"

 "ผมรู้สึกว่าส่วนสำคัญที่สุดในเกมนี้ก็คือเราครองเกมได้หมด เราเสียประตูแบบไม่น่าจะเสีย และตอนที่สกอร์นำ 2-1 หากพวกเขายิงประตูได้อีกมันคงทำให้นักเตะผิดหวังมากๆ แต่นอกเหนือจากช่วงเวลาดังกล่าวแล้ว นักเตะทุ่มเทอย่างเต็มที่ และเรากระตือรือร้นที่จะเปิดเกมบุกตลอด" อดีตกุนซือสวอนซี ซิตี้ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »