ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชิ้ตดำขอโทษมูหลังไม่ให้จุดโทษเกมเจ๊านักบุญ

เชิ้ตดำขอโทษมูหลังไม่ให้จุดโทษเกมเจ๊านักบุญ

Posted 31/12/2014 by siamsport

 

สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว กรรมการ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ถึงกับรีบไปขอโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี จากการที่เขาไม่ยอมให้ "สิงห์บลูส์" ได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช โดนดึงล้มลงในกรอบเขตโทษ ในเกมที่ เชลซี เจ๊ากับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังแจกใบเหลืองให้ ฟาเบรกาส อีกต่างหากเพราะไปมองว่าพยายามพุ่งล้ม

แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินซึ่งทำหน้าที่ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ เชลซี บุกไปเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา ถึงกับต้องขอโทษ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" หลังจากที่เขาไม่ยอมให้จุดโทษกับในจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งของทีมเยือนถูกเล่นงานจนล้มลงในกรอบเขตโทษ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ในเกมดังกล่าวมีจังหวะหนึ่งที่ ฟาเบรกาส โดน แม็ตธิว ทาร์เก็ตต์ แบ็กซ้ายเจ้าถิ่นดึงล้มลงในกรอบเขตโทษ แต่ เทย์เลอร์ กลับไม่เป่าว่าเป็นการทำฟาวล์ของรายหลัง แถมยังแจกใบเหลืองให้มิดฟิลด์ชาวสแปนิชจากข้อหาพุ่งล้มด้วย

เรื่องดังกล่าวทำเอา มูรินโญ่ โมโหสุดๆ จนจวก เทย์เลอร์ อย่างหนักในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขัน ก่อนที่จะเสริมว่า ตอนนี้หลายฝ่ายมีการรวมหัวกันทำการต่อต้านทีมของเขาแล้ว ขณะที่ ฟาเบรกาส ก็ออกมาตำหนิเชิ้ตดำวัย 36 ปีเช่นกันว่าตัดสินได้แย่มากๆ

กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็ตีข่าวว่า เทย์เลอร์ ได้เข้าไปขอโทษขอโพย มูรินโญ่ ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางออกจาก เซนต์ แมรี่ส์ เลยทีเดียว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ผิดปกติพอตัว ถึงแม้กุนซือกับกรรมการจะได้รับอนุญาตให้คุยกันถึงเรื่องคำตัดสินหลังจบเกมไปแล้ว 30 นาทีก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเล็งยืมซาลาห์จากสิงห์
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกส่วนเกินของ เชลซี ตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงตลาดนักเตะต้นปีหน้า โดย "งูใหญ่" พร้อมยืมดาวเตะชาวอียิปต์ไปใช้งานนาน 1 ปีครึ่งเลยทีเดียว
  • ซุ่มเงียบ! สิงห์จ่อรวบหอกโครแอตเสริมคมแดนหน้า
    สิงโตน้ำเงินครามใกล้ซิวกองหน้าโครเอเชียวัย 23 กะรัต ร่วมทัพเป็นรายแรกในเดือนมกราคมนี้โกลได้รับรายงานว่า เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก จ่อรวบตัว อันเดรย์ ครามาริค ดาวยิงสโมสรริเยก้า ทีมในลีกโครเอเชียเสริมแนวรุกภายในสัปดาห์นี้
  • สิงห์โดนใบเหลืองข้อหาพุ่งล้มเยอะสุด
    อ็อปต้า บริษัทรวบรวมสถิติดัง เผย ในตอนนี้ เชลซี คือทีมที่โดนใบเหลืองจากข้อหาพุ่งล้มเยอะสุดด้วยจำนวน 4 ครั้ง ขณะที่ทีมในอันดับ 2 ของชาร์ตนี้อย่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ซันเดอร์แลนด์ โดนไปทีมละ 2 ใบ
  • แถลงแรกหลังกลับบ้าน! ตอร์เรสเป็นปลื้มคัมแบ็คซบตราหมี
    เอล นินโญ เป็นปลื้มหลังได้กลับมาค้าแข้งกับทีมที่ทำให้เขาแจ้งเกิดในการเป็นนักฟุตบอล พร้อมหวังประสบความสำเร็จที่กัลเดรอนเหมือนที่สำเร็จกับเชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »