ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ยอม! บาร์ซาพร้อมอุทธรณ์โทษแบนซื้อตัวศาลสูงสวิสต่อ

ไม่ยอม! บาร์ซาพร้อมอุทธรณ์โทษแบนซื้อตัวศาลสูงสวิสต่อ

Posted 31/12/2014 by goal.com


อาซูลกรานายืนยันว่าพร้อมศึกษาข้อกฏหมายเพื่อขออุทธรณ์โทษแบนจากตลาดนักเตะ 1 ปี ต่อศาลสูงสวิส เพราะเชื่อว่าบทลงโทษที่ได้รับรุนแรงเกินไป

บาร์เซโลนา ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา ออกแถลงการณ์ว่า พวกเขาไม่เห็นด้วยกับบทลงโทษห้ามซื้อผู้เล่นตลอดปี 2015 ที่ได้รับจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ฐานคว้าผู้เล่นเยาวชนเข้าสู่ทีมแบบผิดกฎ

โดยวานนี้ ศาลกีฬาโลก หรือ CAS ได้ปฏิเสธคำอุทธรณ์ของบาร์ซาถึงกรณีดังกล่าวไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนโทษแบนห้ามซื้อแข้งใหม่ในตลาดนักเตะ 2 รอบต่อจากนี้ตามฟีฟ่าเช่นเดิม โดยจะมีผลในเดือนมกราคมนี้ทันที

อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันมองว่าโทษที่ได้รับนั้นรุนแรงเกินกว่าเหตุ และพร้อมจะศึกษาข้อกฎหมายเพื่อดำเนินการยื่นอุทธรณ์โทษต่อศาลสูงสวิสต่อไป

"ด้วยความเคารพต่อทุกองค์กรกีฬา บาร์เซโลนาขอยืนยันว่าพวกเราไม่เห็นด้วยต่อคำตัดสินของศาลกีฬาโลกที่ได้ประกาศเมื่อวันอังคาร" แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสร

"พวกเราได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนต่อทุกฝ่ายแล้วว่าเราเข้าใจและสนับสนุนนโยบายปกป้องเยาวชนกับความกังวลต่อการป้องกันพัฒนาการศึกษาของพวกเขา ประเด็นนี้ได้รับการยืนยันแล้วจากประวัติศาสตร์ที่เราทำมาตลอด ในการวางแนวทางให้กับดาวรุ่งและก็มีพัฒนาการมากมาย"

"โครงสร้างเยาวชนของบาร์เซโลนาช่วยให้ดาวรุ่งนับร้อยบรรลุความฝันและได้รับการอบรมอย่างเหมาะสม ความผิดพลาดที่พวกเราก่อขึ้นจะถูกจดจำและเป็นที่ถกเถียงกันก่อนที่บรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องจะเข้ามาจัดการ"

"พวกเราเข้าใจว่ามันขัดแย้งกับกฏระเบียบของฟีฟ่าและกฏหมายของสเปน แต่เราเชื่อมั่นว่าสโมสรได้ดำเนินการถูกต้องแล้ว พวกเราคิดว่าโทษแบนดังกล่าวไม่สมเหตุสมผล เพราะมันเป็นบทลงโทษที่รุนแรงเกินไป เมื่อพิจารณาเราจะพยายามศึกษาเรื่องกฏหมายเพื่อหาความเป็นไปได้ในการอุทธรณ์ต่อศาลสูงสวิสต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าป้องลามาเซียหลังบาร์ซ่าโดนแบน
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าระบบเยาวชนของต้นสังกัดมีความสำคัญอย่างยิ่ง ถึงแม้ว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ทีมต้องถูกโทษแบนห้ามซื้อ-ขายนักเตะเนื่องจากการเซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวรุ่งจากต่างชาติอย่างผิดกฎก็ตาม
  • ปธ.เผยซิเมโอเน่ขอเองให้คว้าตอร์เรสกลับหมี
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส แอตเลติโก มาดริด เผย ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ เป็นคนขอให้ดึง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ทั้งที่ปกติแทบไม่เคยเรียกร้องอะไรจากสโมสรเลย พร้อมยืนยันว่าการเห็น "เอล นินโญ่" กลับมาเล่นในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน อีกครั้งจะมอบความสุขให้ทั้งสโมสรและแฟนบอล
  • คาเซมิโร่เตรียมกลับราชันหลังหมดสัญญาปอร์โต้
    คาเซมิโร่ กองกลางบราซิล ตกเป็นข่าวจะย้ายกลับ เรอัล มาดริด เมื่อหมดสัญญายืมตัวกับ เอฟซี ปอร์โต้ แล้ว หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจในโปรตุเกส
  • อันเชยันเบลคือแข้งสำคัญของชุดขาว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยัน แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง คือนักเตะคนสำคัญของทีม และจะไม่ถูกขายออกไปแน่ หลังมีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องคว้าตัว พร้อมยันความพ่ายแพ้ต่อ เอซี มิลาน ในเกมอุ่นเครื่อง จะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »