ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » LVG มั่นผีดุขึ้นแน่หากนักเตะคัมแบ็คหมด พร้อมเผยสองข่าวดี

LVG มั่นผีดุขึ้นแน่หากนักเตะคัมแบ็คหมด พร้อมเผยสองข่าวดี

Posted 31/12/2014 by goal.com

 

กุนซือชาวดัตช์ มั่นใจว่าพวกเขาจะต้องแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน หากนักเตะทุกคนกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือก พร้อมเผยว่าพวกเขากำลังได้สองนักเตะที่เจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าทีมของเขาจะดีขึ้นแน่นอน หากนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามพร้อมเป็นตัวเลือกให้เขาใช้งาน

ปีศาจแดงต้องเผชิญหน้ากับปัญหานักเตะบาดเจ็บอยู่หลายรายหลังเสียทั้งอังเคล ดิ มาเรีย, คริส สมอลลิง, อันเดร์ เอร์เรราและมาร์กอส โรโฆ และอีกมากมาย

"เรามีนักเตะที่กลับมาสามรายสองเกมหลังสุดทั้งราฟาเอล, คริส สมอลลิงและลุค ชอว์ พวกเขาแทบไม่ได้ลงสนามเลย และนั้นก็เป็นปัญหา เราต้องเล่น 3-4 เกมต่อสัปดาห์ เราต้องการนักเตะมากกว่าที่มีอยู่ ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากมากที่ผมจะจัดทีม" กุนซือชาวดัตช์ กล่าว

"ผมคิดว่าทุกคนเห็นแล้วว่าเราต้องพัฒนาทุกสัปดาห์แม้จะมีนักเตะได้รับบาดเจ็บมากมาย นั่นเป็นเพราะปรัชญาของผม ผมคิดว่าทุกคนเข้าใจปรัชญาของผม และนั่นเป็นสาเหตุว่าทำไมเราถึงพัฒนาขึ้น แต่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกมาก หากนักเตะทุกคนพร้อมลงสนาม"

"ข่าวดีตอนนี้ เอร์เรราฝึกซ้อมกับพวกเราได้แล้วเป็นครั้งแรกวันนี้ แต่พวกเขายังไม่ได้ลงสนามเลย ยานาไซเองก็เช่นกันเขาสามารถฝึกซ้อมได้ แต่เขายังมีไขและคุณต้องการฟื้นฟูจากอาการป่วย มันไม่ได้มากจากความเหนื่อยล้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »