ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือ!มุ้ยส่อกลับกิเลนช่วยล่าแชมป์ซีซั่น2015

ลือ!มุ้ยส่อกลับกิเลนช่วยล่าแชมป์ซีซั่น2015

Posted 31/12/2014 by siamsport

 

 

นักรบคืนถิ่น!! ''เฟลิเป้ มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมเดินทางกลับจาก อูเด อัลเมเรีย มายังมาตุภูมิ เพื่อมาเล่นให้กับ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ในการไล่ล่าแชมป์ปี 2015 ซึ่งคาดว่าจะมาถึงในวันที่ 7 ม.ค.นี้

หนึ่งในนักเตะที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมากที่สุดคนหนึ่ง คงจะไม่มีใครปฏิเสธชื่อของ"เฟลิเป้ มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ อูเด อัลเมเรีย ยอดทีมของลา ลีกา สเปน ยืมตัวไปเล่นในฤดูกาลนี้ ได้อย่างแน่นอน
              
ทว่าโอกาสของเจ้าตัวในถิ่น เอสตาดิโอ เด โลส ฆูเอโกส เมดิเตร์ราเนโอส อาจจะมีไม่มากพอ แม้ว่าตลอดการเล่นให้กับ อูเด อัลเมเรีย ธีรศิลป์ แดงดา สามารถกระซวกไปได้ 1 ประตู ในเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีม นัดแรก ที่บุกไปเอาชนะ เรอัล เบติส 4-3 เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา
              
โดยผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า"เฟลิเป้ มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา เตรียมที่จะกลับมาเล่นให้กับ"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ สู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 และทวงบัลลังก์แชมป์กลับมา ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าหัวหอกรายนี้จะเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 7 ม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • BREAKING : ปราสาทซิวหอกพัลไมรัสอดีตเป้าหมายหงส์แดง
    แชมป์เซราะกราวได้ตัวดาวยิงโปรไฟล์หรูอย่าง ดิเอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่เคยตกเป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูลในยุคราฟาเอล เบนิเตซ
  • OFFICIAL : บียูจัดหนักเซ็น"ภานุพงษ์-พุทธินันท์"จากสุพรรณฯ
    แบงค็อก ยูไนเต็ด ประกาศชัดเจนหลังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ภานุพงศ์ วงศ์ษา และ พุทธินันท์ วรรณศรี จาก สุพรรณบุรี เอฟซี
  • BREAKING : ซิโก้เซ็นคุมทีมชาติไทยแล้ว5ปี
    สมาคมฟุตบอลไทย จัดการเซ็นสัญญากับกุนซือขวัญใจมหาชนในระยะเวลา 5 ปีเรียบร้อยโดยมีผลตั้งแต่ต้นปี 2015 ด้าน ซิโก้ ยกเป็นบรรทัดฐานใหม่ชี้โค้ชไทยดีไม่แพ้ต่างชาติ
  • ฉายาคนวงการบอลไทย 2014
    ''ปีละหน คนกันเอง'' ทุกๆ ครั้งในช่วงปลายปีทางทีมงาน ''ฟุตบอลสยาม'' จะมีการให้ฉายาคนในวงการฟุตบอลเมืองไทยมาให้แฟนๆ ฟุตบอลสยาม และแฟนบอลชาวไทยได้ดูกัน ซึ่งครั้งนี้ในวาระสิ้นปี 2014 และกำลังย่างเข้าสู่ปีใหม่ 2015 เราก็กลับมาพบกันอีกครั้งกับการตั้งฉายาคนวงการบอลไทย ฉายาที่เราพยายามคิดและมอบให้กับบุคคลต่างๆ ส่วนหนึ่งก็ถือเป็นการสะท้อนผลงานของทุกท่านในปี 2014 ที่กำลังผ่านไป สำหรับในครั้งนี้จะเป็นใครกันบ้างจะถูกใจแฟนบอลชาวไทยมากน้อยแค่ไหน ไปติดตามได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »