ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ให้หายคิดถึง!ชัปปุยส์ส่งเสียง "สวัสดีปีใหม่"จากสวิส

ให้หายคิดถึง!ชัปปุยส์ส่งเสียง "สวัสดีปีใหม่"จากสวิส

Posted 01/01/2015 by goal.com

 

แข้งเบอร์ 7 ทีมชาติไทยขวัญใจแม่ยก ไม่พลาดที่จะกล่าวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยส่งผ่านคลิปเสียงตรงจาก สวิตเซอร์แลนด์

ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิสในสังกัดของสุพรรณบุรี เอฟซี ส่งคลิปเสียงกล่าวขอบคุณ และ สวัสดีปีใหม่ถึงแฟนบอล โดยมีการเผยแพร่ผ่านทางเพจของแฟนคลับ ชาริล ชัปปุยส์

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 มาครองได้ ทัพนักเตะทีมชาติไทยได้เดินทางกลับมายังแดนสยามทันที ต่อด้วยการเดินสายขอบคุณ และรับเงินอัดฉีดจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งนี้ มิดฟิลด์หมายเลข 7 ของทัพช้างศึกไม่ได้ทำการร่วมเดินทางไปกับนักเตะและสต๊าฟโค้ชด้วย เนื่องจากขอตัวเดินทางกลับประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อใช้เวลาพักผ่อนร่วมกับครอบครัว

อย่างไรก็ตามแข้งสุพรรณบุรีขวัญใจแฟนบอล ไม่ลืมที่ส่งคำกล่าวอำลาปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ฝากมาถึงแฟนบอลโดยในคลิปเสียงเจ้าตัวได้กล่าวว่า "สวัสดีครับ" ชาริล ทักทายด้วยภาษาไทยอย่างชัดเจนพร้อมกล่าวต่อไปเป็นภาษาอังกฤษว่า "ถึงทุกคน ผมอยากจะขอบคุณสำหรับปีที่ยอดเยี่ยมที่น่ามหัศจรรย์นี้ ตอนนี้ผมกลับมาที่สวิตเซอร์แลนด์ และใช้เวลาช่วงวันหยุดของผมกับครอบครัวของผม แฟนของผม และเพื่อนๆของผม ผมอยากจะกล่าวเมอร์รี คริสต์มาส และสวัสดีปีใหม่ แล้วพบกันในปีหน้าที่สุพรรณฯครับ บ๊ายบาย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • BREAKING : ช็อปไม่หยุด!บุรีรัมย์คว้าหอกหังโจวเซอร์ไพรส์ปีใหม่
    ปราสาทสายฟ้ามอบของขวัญปีใหม่ให้แฟนบอลเมื่อจัดการเปิดตัว กิลแบร์โต มาเชนา ดาวยิงแซมบ้าจากลีกสูงสุดแดนมังกร อีกราย
  • "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ "สถาบันครอบครัวแกร่งดันสู่ยอดมือกาว"
    ว่ากันว่าสถาบันครอบครัวถือเป็นการรวมตัวของบุคคลที่มีความรัก ความผูกพันกัน มีปฏิพัทธ์กัน ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน ครอบครัวเป็นสถาบันสังคมที่เล็กที่สุด แต่เป็นสถาบันที่มีความสำคัญที่สุด เพราะเป็นหน่วยสังคมแรกที่หล่อหลอมชีวิตของคนในครอบครัวให้การเลี้ยงดูอบรม สั่งสอน
  • มาดามแป้งยันชัดสั่งแข้งสาวเน้นเกมรับลุยศึกโลก
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงไทยยันชัดสั่งเน้นซ้อมเกมรับให้ปึ้กที่สุด หวังการเจอกับ เยอรมัน และ นอรเวย์ ในฟุตบอลโลกลูกทีมจะไม่เสียประตู โดยการยกพลชุบตัวอุ่นเครื่องดวล เนเธอร์แลนด์ กับ เบลเยียม จะเป็นการจำลองแมตช์บู๊ เยอรมัน และ นอรเวย์ ด้วย ยอมรับตอนนี้ยังไร้ข้อมูลโกตดิวัวร์ เพราะไม่มีแมตช์แข่งขันเกมนานาชาติ หวังศึกษาทรงบอลจากเกมอุ่นแคเมอรูนเป็นการศึกษาสไตล์โกตดิวัวร์ไปในตัว
  • ฉายาคนกีฬาปี57ชัปปุยส์"เทพบุตรAECสามีล้านเมีย"
    สมาคมนักข่าวช่างภาพ กีฬาแห่งประเทศไทย ตั้งฉายาคนกีฬาเจ็บๆ คันๆ มันในอารมณ์ ''ชัปปุยส์'' นักเตะสุดหล่อได้รับฉายา ''เทพบุตร AEC สามีล้านเมีย'' ส่วน ''เมสซี่เจ'' ด้วยลีลาการลากเลื้อยในสนามที่เร้าใจแฟนบอล จึงได้ฉายา ''ซูเปอร์จิ๋ว พลิ้วกระชากใจ'' ขณะที่ ''บังยี'' ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของทีมชาติไทย ได้รับฉายาว่า ''เบื้องหลัง พลังศรัทธา'' ฝ่าย อะแมนด้า คาร์ นักปั่นเหรียญทองเอเชียนเกมส์ เหมาะกับฉายา ''หยองพลังปลาร้า ปั่นเหินฟ้าคว้าทอง'' สำหรับ ''โค้ชเช'' ได้ฉายา ''ตบเดียวเสียวทั้งชาติ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »