ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรบินโพสต์ภาพผมทรงใหม่ลงไอจีก่อนเยือนหม้อ

โรบินโพสต์ภาพผมทรงใหม่ลงไอจีก่อนเยือนหม้อ

Posted 02/01/2015 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ขอปรับลุคตัวเองรับปี 2015 ด้วยการตัดผมทรงใหม่ ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "ปีศาจแดง" บุกเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมยอมรับพออกพอใจไม่น้อย

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขอเปลี่ยนรูปโฉมด้วยการตัดผมทรงใหม่ ก่อนบุกไปเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี

 ดาวยิงทีมชาติฮฮลแลนด์โพสต์ภาพขณะให้ช่างตัดผมเตรียมลงกรรไกรเมื่อค่ำวันอังคารที่ผ่านมาลงใน อินสตาแกรม เครือข่ายแชร์รูปภาพทางออนไลน์ชื่อดัง ก่อนที่จะบุกไปดวลแข้งกับ "ช่างปั้นหม้อ" ในวันขึ้นปีใหม่ โดยได้ช่างจาก เคาส์ แฮร์ ดีไซเนอร์ส ร้านเสริมสวยในเมืองพ็อตเตอร์ส บาร์ เขตฮาร์ทฟอร์ดเชียร์ ทางตะวันออกของอังกฤษ มาออกแบบทรงผมให้ ซึ่งเจ้าตัวน่าจะย่องไปใช้บริการอยู่บ่อยๆ สมัยค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล ยาวนาน 8 ปี

 "การตัดที่ยอดเยี่ยมแบบดั้งเดิม ขอบคุณ ฟิล สำหรับผมทรงนี้ รู้สึกเหมือนอยู่ในคืนวันเก่าๆ เลย" ข้อความของดาวยิงวัย 31 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุปสรรคใหญ่! อีแวนส์บ่นลมแรง รับยังดีผีเจ๊าหม้อ
    กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือของปีศาจแดง ยอมรับว่าลมเป็นอุปสรรคต่อพวกเขามากในเกมกับสโต๊ค แต่ก็พอใจแล้วกับหนึ่งคะแนนที่ได้มา
  • ฟานกัลเซ็งผีฝืด!รับยังดีที่ไม่พ่ายสโต๊ค
    ไม่ได้ดั่งใจเลย! หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ยกมือยอมรับไม่สมควรชนะ "ช่างปั้นหม้อ" หลังยกทีมบุกไปแบ่งแต้มในวันปีใหม่ ชี้ลูกทีมเล่นไม่ออก บอกเจ้าบ้านน่ามีเฮด้วยซ้ำไป ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ สโต๊ค สุดผิดหวังได้แค่เจ๊า โวลั่นเหนือกว่าแท้ๆ แต่ดันส่องประตูชัยไม่ได้เอง
  • สโต๊ค ซิตี้ 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด ประเดิมแมตช์ปีใหม่ไม่หรู บุกตามเจ๊า ''ช่างปั้นหม้อ'' สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เจ้าถิ่นนำก่อนจาก ไรอัน ชอว์ครอสส์ ก่อนทีมเยือนจะตามเสมอได้จาก ราดาเมล ฟัลเกา แบ่งไปทีมละแต้มในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ผีเปิดปีใหม่ไม่สวย!บุกตามเจ๊าสโต๊คหนืด1-1
    "ผีแดง" แมนฯยูไนเต็ด ประเดิมแมตช์ปีใหม่ไม่หรู บุกตามเจ๊า ''ช่างปั้นหม้อ'' สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เจ้าถิ่นนำก่อนจาก ไรอัน ชอว์ครอสส์ ก่อนทีมเยือนจะตามเสมอได้จาก ราดาเมล ฟัลเกา แบ่งไปทีมละแต้มในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม 2558สโต๊ค ซิตี้ 1-1 แมนฯ ยูไนเต็ด สนาม : บริทานเนีย สเตเดี้ยม''ช่างปั้นหม้อ'' เกมนี้ไม่มี โบยาน เ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »