ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกลอชชินี่ยันไม่คุมสาลิกาตอนนี้แน่

โกลอชชินี่ยันไม่คุมสาลิกาตอนนี้แน่

Posted 02/01/2015 by siamsport


ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ขึ้นไปคุมทีม "สาลิกาดง" แน่นอน หลังจู่ๆ มีข่าวเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะนำทัพแทน อลัน พาร์ดิว หน้าตาเฉย โดยย้ำว่ายังอยากจะเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุขในสนามอีก 2-3 ปี

ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ กองหลังอาร์เจนไตน์ ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาเป็นตัวเต็งที่จะก้าวขึ้นไปรับตำแหน่ง "ผู้เล่น-ผู้จัดการทีม" แทนที่ อลัน พาร์ดิว ที่น่าจะอำลาไปคุม "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ในเร็วๆ นี้ ทั้งที่เขาไม่ได้ผ่านการอบรมโค้ช

นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านเสมอ เบิร์นลี่บ์ 3-3 ซึ่งเป็นการคุมทีมชั่วคราวของ จอห์น คาร์เวอร์ ผู้ช่วยฯ โดย โกลอชชินี่ ที่ย้ายมาอยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2008 กล่าวหลังเกมว่า "ตอนนี้ผมเป็นนักเตะ และอยากเล่นต่ออีก 2-3 ปี ผมอยากจะสนุกในสนาม ตอนนี้ (คุมทีม) มันไม่ใช่"

ส่วนรูปเกมที่นำแล้วนำอีกแต่ไม่ชนะ กองหลังหัวฟูวัย 33 ปี กล่าวว่า "เราผิดหวังเพราะเสียไป 2 แต้ม เราเล่นครึ่งหลังไม่ดี หากดูครึ่งเดียวเราอาจไม่สมควรได้แต้มด้วยซ้ำ แต่มันก็ยังทำใจยากอยู่ดีเพราะเราเล่นครึ่งแรกดีจริงๆ เราพยายามเปิดเกมทุกครั้ง เราไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้นในครึ่งหลัง เราต้องกลับไปดูวีดีโอวิเคราะห์กันอักที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนโดนตร.จับหลังวิ่งลงสนามมาด่าเวนเกอร์
    แฟนบอลอาร์เซน่อลคนหนึ่งถูกจับส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปดำเนินการต่อ หลังจากวิ่งลงสนามมาต่อว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง ช่วงท้ายเกมลีกที่แพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • ปืนเล็งทุ่ม25ล.ปอนด์ซิวแม็คคาร์ธี่เสริมกลาง
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล ตั้งเป้าคว้า เจมส์ แม็คคาร์ธี่ มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน มาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ เพื่อเพิ่มตัวเลือกในแดนกลางไว้ต่อสู้แย่งโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังนี้ แม้นักเตะอาจมีค่าตัวสูงถึง 25 ล้านปอนด์ก็ตาม
  • เวนเกอร์รับวัลค็อตต์ยังแหยงเจ็บซ้ำ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยอมรับ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจอมเดี้ยง ยังคงมีอาการแหยง ประหม่า หวั่นเดี้ยงซ้ำ เพราะะเจ็บมาร่วมปี ในเกมคัมแบ๊ก คืนสนามเป็นตัวสำรอง ออกไปแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา
  • โรบินโพสต์ภาพผมทรงใหม่ลงไอจีก่อนเยือนหม้อ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ขอปรับลุคตัวเองรับปี 2015 ด้วยการตัดผมทรงใหม่ ก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "ปีศาจแดง" บุกเสมอ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมยอมรับพออกพอใจไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »