ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รอเปิดตัว!สาวกงูใหญ่แห่รับโพลดี้ถึงสนามบิน

รอเปิดตัว!สาวกงูใหญ่แห่รับโพลดี้ถึงสนามบิน

Posted 03/01/2015 by siamsport

 

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าเลือดด๊อยท์ชของ อาร์เซน่อล ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลชาวอิตาเลียนราว 200 คน ที่สนามบิน ลินาเต ในเมืองมิลาน หลังเดินทางจากกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อมาเซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

ดาวเตะทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 กลายเป็นขวัญใจของสาวก "งูใหญ่" ทันทีที่เหยียบแผ่นดินอิตาลี โดยถูกรุมล้อมขอถ่ายรูปกันตั้งแต่เดินลงจากเครื่องของสายการบิน บริติช แอร์เวย์ส ซึ่งเจ้าตัวก็กล่าวว่า "เป็นการต้อนรับที่ผมคาดไม่ถึงจริงๆ ผมมีความสุขมากที่จะได้ร่วมงานกับ อินเตอร์ และคาดหวังอย่างมากจากการผจญภัยครั้งนี้ ผมรู้จักลีกอิตาลีเป็นอย่างดี เรามีเป้าหมายที่จะคว้าโควตาไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ผมคุยกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ไปแล้ว เขาเป็นกุนซือชั้นเยี่ยม ผมต้องการช่วยทีม และหวังว่าจะมีฤดูกาลที่ดีร่วมกัน"

คาดว่ากองหน้าวัย 29 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกายช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 3 มกราคม ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ และจะลงฝึกซ้อมครั้งแรกกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ทันที โดย อินเตอร์ มิลาน จ่ายค่ายืมตัวในขั้นต้น 600,000 ยูโร (ประมาณ 23.7 ล้านบาท) และต้องจ่ายเพิ่มอีก 400,000 ยูโร (ประมาณ 15.8 ล้านบาท) หาก โพดอลสกี้ สามารถพาทีม "งูใหญ่" คว้าตั๋วไปเตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยปัจจุบันพวกเขาอยู่แค่อันดับ 11

ส่วน มันชินี่ กล่าวถึง โพลดี้ ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า "ผมรู้จัก ลูคัส เป็นอย่างดี เขาคือแชมป์โลก สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง มีทั้งประสบการณ์ และคุณภาพ แถมผู้เล่นชาวเยอรมันมักโชว์ฟอร์มได้ดีอยู่เสมอ เมื่อมาค้าแข้งในอิตาลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »