ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอลุ้นกัน!ฮุมเมิ่ลส์กำลังชั่งใจไปผีหรือซบปืน

รอลุ้นกัน!ฮุมเมิ่ลส์กำลังชั่งใจไปผีหรือซบปืน

Posted 03/01/2015 by siamsport

 

สื่อเผย มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังตัดสินใจย้ายไปโม่แข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ อาร์เซน่อล 2 ทีมดังแดนผู้ดี ที่กระสันคว้าเจ้าตัวมาเสริมแกร่งสุดๆ หลัง "เสือเหลือง" มีผลงานสุดห่วยในซีซั่นนี้

"เดลี่ สตาร์" สื่อเมืองผู้ดี อังกฤษ รายงานข่าวว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน จะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่แดนผู้ดีระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ในช่วงซัมเมอร์หน้า

เซนเตอร์แบ็ก "อินทรีเหล็ก" มีแนวโน้มที่จะย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก หลังจากต้นสังกัดของเขาอย่าง "เสือเหลือง" มีผลงานย่ำแย่ในลีก แต่ ฮุมเมิ่ลส์ ก็ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา โดยเชื่อว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังสนใจคว้าตัว ปราการหลังวัย 26 ปี มาเสริมแกร่งอย่างมาก หลังแนวรับของทีมต่างนัดกันเจ็บในช่วงครึ่งซีซั่นแรก ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ค่าตัวแพงอย่าง ลุค ชอว์ หรือ มาร์กอส โรโฮ

 อย่างไรก็ดี ยูไนเต็ด ต้องยื่นข้อเสนอให้ดีกว่าทีม "ปืนใหญ่" ที่มีปัญหาแนวรับเดี้ยงถึงขนาดต้องใช้ นาโช่ มอนเรอัล, มาติเยอ เดบูชี่ และ คาลัม แชมเบอร์ส 3 ฟูลแบ็ก เล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กจำเป็น โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังมองถึงการแก้ไขปัญหาในแผงกองหลังที่เล่นกันได้สุดมั่ว รวมถึง 2 ประตูที่เสียไปเกมแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอว์โวผียังมีสิทธิ์สอยแชมป์ลีก
    ลุค ชอว์ ฟูลแบ็กวัยละอ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นต้นสังกัดของตนมีเป้าหมายอันดับแรกก็คือการลุ้นคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี และตอนนี้โอกาสที่จะทำได้ก็ยังคงเปิดกว้าง พร้อมรับเกมเสมอ สโต๊ค ซิตี้ เป็นอะไรที่สุดยากลำบากเพราะเจ้าบ้านเน้นเกมโยนยาว
  • ผี,สิงห์รุมแย่งวารานเสริมหลัง
    ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด อาจได้ย้ายมาโชว์ฝีเท้าในเวที พรีเมียร์ลีก หลังจบซีซั่นนี้ เมื่อสองยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี พร้อมเปิดศึกชิงตัวในช่วงซัมเมอร์
  • ผีคลั่ง!ทุ่ม77ล้านป.หวังพรากป็อกบาจากยูเว่
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เนื้อหอมจริงๆ เมื่อมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเทเงินถึง 77 ล้านปอนด์ กระชากเจ้าตัวรีเทิร์นโรงละครแห่งความฝันอีกครั้ง หลังโชว์ฟอร์มเตะตา หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" สุดๆ
  • กลับมาสู้ต่อ! จิ้งจอกสยามแถลงปล่อยพาวล์คืนทัพผี
    ทัพจิ้งจอกสยามประกาศปล่อยตัวมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 กะรัต กลับคืนสู่ต้นสังกัดที่แท้จริงอย่างปีศาจแดงเรียบร้อย หลังได้โอกาสลงเล่นเพียง 40 นาทีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »