ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟีแลนไม่เชื่อโรนัลโด้จะรีเทิร์นซบผี

ฟีแลนไม่เชื่อโรนัลโด้จะรีเทิร์นซบผี

Posted 03/01/2015 by siamsport

 

ไมค์ ฟีแลน อดีตโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่มีเหตุผลที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดังของ เรอัล มาดริด จะย้ายกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" เพราะว่าชีวิตนักเตะกำลังพุ่งถึงขีดสุด ทั้งชื่อเสียงเงินทอง และความสำเร็จ

 ไมค์ ฟีแลน อดีตโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงทรรศนะดับฝันแฟนบอล "ปีศาจแดง" โดยบอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด ไม่น่าจะย้ายกลับมาเล่นในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รอบสอง ชี้แม้จะมีความรัก ความผูกพันต่อกัน แต่การอำลา "ราชันชุดขาว" และความสำเร็จทุกอย่าง ดูแล้วไม่น่าจะมีเหตุผลเท่าไหร่

โรนัลโด้ ย้ายไป เรอัล มาดริด ปี 2009 หลังจากประสบความสำเร็จทุกอย่างกับ ยูไนเต็ด ทั้งแชมป์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้กระทั่งบัลลง ดอร์ ซึ่งเขาก็สานต่อความยิ่งใหญ่แบบยกกำลังสองที่ มาดริด จนถึงทุกวันนี้ ถึงกระนั้นช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเรื่องการย้ายกลับมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ฟีแลน กล่าวว่า "โรนัลโด้ รักช่วงเวลาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจเขา เขาจะรับฟังแน่ๆ เพราะชีวิตของเขามี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย แต่ฟังนะ เขาอยู่ในที่ที่อยู่เพราะเขาคือ โรนัลโด้ และตอนนี้พวกเขาประสบความสำเร็จ มาดริด ประสบความสำเร็จ ผมเลยมองไม่เห็นเหตุผลที่เขาจะกลับมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้"

โรนัลโด้ ผลงานสุดยอดมากในปีนี้ เล่นเกมลีก 14 นัด ยิงไป 25 ลูก และช่วยทีมชนะรวด 22 นัดทุกรายการ แถมเป็นตัวเต็งที่จะได้รางวัล "บัลลง ดอร์" อีกสมัย เหนือ ลีโอเนล เมสซี่ กับ มานูเอล นอยเออร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »