ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซึ้ง!โพลดี้ขอบคุณแฟนปืนคอยหนุนหลังตน

ซึ้ง!โพลดี้ขอบคุณแฟนปืนคอยหนุนหลังตน

Posted 04/01/2015 by siamsport

 

ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล โพสต์ข้อความขอบคุณกองเชียร์ของทีมเป็นการใหญ่ ที่ให้การสนับสนุนเขาด้วยดีตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีม หลังจากที่แข้งวัย 29 ปี ใกล้จะย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวแล้ว พร้อมเผย สุดสนุกกับช่วงเวลาที่เล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่"

ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมันของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ให้การสนับสนุนเขาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด หลังจากที่ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แบบสัญญายืมตัว

โพดอลสกี้ ซึ่งย้ายจาก เอฟเซ โคโลญจน์ มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงปี 2012 นั้น ได้รับโอกาสลงสนามเพียงแค่ไม่กี่นัดในฤดูกาลนี้ จนเขาเองออกมายอมรับว่าหงุดหงิดกับสถานการณ์ดังกล่าว และทำให้มีการลือกันว่าเขาเตรียมย้ายไปเล่นในลีกอื่นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 นี้

ทั้งนี้ อินเตอร์ คือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับเขามากที่สุด และเชื่อกันว่า "งูใหญ่" ใกล้ที่จะประกาศได้ตัวแข้งวัย 29 ปี ไปเสริมคมด้วยสัญญายืมตัวแล้ว หลังจากที่ อาร์เซน่อล ตอบรับข้อเสนอของพวกเขาเรียบร้อย ซึ่งล่าสุด โพดอลสกี้ ก็ออกมาเปิดใจว่า รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณแฟนบอลของยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นอย่างมาก ที่คอยหนุนหลังเขาเป็นอย่างดี พร้อมกล่าวว่ารู้สึกดีใจสุดๆ ที่ได้เล่นให้กับทีมดังของกรุงลอนดอน

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีกล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ผมอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกถึงความรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณแฟนบอล อาร์เซน่อล สำหรับทุกอย่างที่พวกเขาทำให้ผมตลอดช่วงหลายปีที่ผมอยู่ในลอนดอน! ขอให้ทุกคนได้รับรู้เอาไว้ว่าพวกคุณจะอยู่ในหัวใจของผมเสมอ ผมรักทุกนาทีที่ได้ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล หวังว่าผมได้ทำอะไรบางอย่างให้สโมสรและแฟนบอลไปบ้าง หวังว่าเราจะได้พบกันอีกนะ! COYG #AFC #RedArmy #Fans #Poldi #Gunner #Thanks"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »