ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ส้ม สิชา''ท้องยากแท้ปีกมดลูกคด!!!!!

''ส้ม สิชา''ท้องยากแท้ปีกมดลูกคด!!!!!

Posted 04/01/2015 by siamdara


แต่งงานกับอาเสี่ย"กต-สหชล พึ่งชาญชัยกุล มาได้ซักระยะหนึ่ง แต่ดีกรีความสวีทระหว่าง"ส้ม สิชา" กับสามีอาตี๋"กต" กลับพุ่งปรี๊ด..ดด ตัวติดกันราวปาท่องโก๋


วันก่อน"ส้ม"ควงสมีไปทำบุญหนุนรักกับทริป"เส้นทางบุญกับโหรพลิกชีวิตที่เมียนม่าร์ ทำเอาโดนเเซวว่ามาทริปนี้มีขอลูก... ขอเต้าอ๊ะเปล่า???? ดารา พิธีกรสาวหัวเราะ พร้อมเผยว่า..มีบ้าง แต่เรื่องลูกตนคงต้องพึ่งแพทย์ เพราะตนมีปัญหา!!!??
 

"มดลูกส้มบิด!!!คะ ทำให้เกิดปัญหาเรื่องการมีลูก เพราะมดลูกบิด ทำให้อสุจิเข้าลำบาก คงต้องทำกิ๊ฟ แต่ตอนนี้ส้มยังไม่พร้อม ยังทำงาน คงเป็นปลายๆปีนี้ค่อยว่ากัน แม่สามี แม่ส้มอยากให้มีคะ" ส้มกล่าว
      

แต่คนที่อยากมีที่ซู้ด..ดด ท่าทางจะเป็น "สมีอาเสี่ย"นั่นล่าาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ซาร่า''โชว์เบา เบา หลังปีใหม่
    เต้าเก่าแต่ปีใหม่ ว่าแล้นดาราสาว "ซาร่า" มาลากุล เลน ก็โชว์เร้าใจเบา เบา ด้วยการเผยอความเซ็กซี่ เปิดนิด แพลมหน่อย อร่อยซี๊ด..ดด จี๊ดทะลวงไส้ๆ ให้ใครๆได้ฟินหลังปีใหม่ ทำเอาติ่งไทย ติ่งเทศ ครางระงง.. กับนมซุปตาร์
  • คู่รักซิดนีย์ จูบในรถเปิดประทุน ฉลองปีใหม่ 2015 สวีทเว่อร์
    หนุ่มสาวคู่รักชาวซิดนีย์ จูบในรถเปิดประทุน ในขณะที่ฉากหลังเป็นพลุฉลองปีใหม่ 2015 เป็นภาพที่บอกเลยว่าเหนือคำบรรยายจริงเลยทีเดียว
  • เซ็กซี่สยอง ทาร่า รีด อวหุ่นผอมซี่โครงโผล่ แต่เต้าเป็นลูก
    อัพเดทภาพฉลองปีใหม่คราวนี้ ดาราสาว ทาร่า รีด (Tara Reid) วัย 39 ปี โดนวิจารณ์อีกตามเคย ก็ร่างกายที่ผ่ายผอมเกินงามของเธอเป็นเหตุน่ะสิ ล่าสุดดาราสาวไปฉลองปีใหม่ที่เม็กซิโกก็ไม่ลืมอวดภาพขณะกำลังดำอยู่ใต้น้ำมาฝากแฟนๆ แม้จะดูเป็นภาพธรรมด๊า ธรรมดา แต่ผู้ติดตามในอินสตาแกรมก็ดั๊นไปสังเกตเห็นว่าถัดจากหน้าอกลูกยักษ์ของดาราสาวนั้นเป็นกระดูกซี่โครงที่ปูดโปนออกมา จนดูน่ากลัวมากกว่าจะชื่นชมว่าสวยงาม ทาร่า รีด ก็เลยโดนวิจารณ์ถึงเรื่องหุ่นอีกตามเคย
  • บียอนเซ่ ได้ใจคนไทย ตะลอนเที่ยวภูเก็ต แบบเป็นกันเอง
    กำลังสร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาแฟนคลับ-แฟนพันธุ์แท้ สำหรับการเดินทางมาพักผ่อนชิลล์ๆ ในประเทศไทย ช่วงเทศกาลปีใหม่ นักร้องดีว่าสาว..ขุ่นแม่ของหลายๆ คน "บียอนเซ่ โนวส์" มาท่องเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต พร้อมกับสามี "เจย์-ซี" และลูกสาว "บลู ไอวี่" ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »