ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผี,ชาลเก้รอเซ้งเดยองหลังอนาคตไม่เคลียร์

ผี,ชาลเก้รอเซ้งเดยองหลังอนาคตไม่เคลียร์

Posted 05/01/2015 by siamsport

 

สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ชาลเก้ 04 กำลังจ้องเขมือบ ไนเจล เดอ ยอง กองกลางดัตช์ ที่ใกล้หมดสัญญากับ เอซี มิลาน เข้ามาเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้ ขณะที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของเจ้าตัวส่อแววไม่คืบหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจคว้าตัว ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ขณะที่อนาคตของเจ้าตัวกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังไม่มีความชัดเจน

กองกลางวัย 30 ปี จะหมดสัญญากับ มิลาน ในซัมเมอร์นี้ และความเป็นไปได้ของดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ส่อแววที่จะล้มเหลว

ล่าสุด "ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ" สื่อแดนรองเท้าบู๊ท รายงานว่า "รอสโซเนรี่" อาจเลือกที่จะขายแข้งดัตช์ในเดือนมกราคมนี้ ก่อนที่จะไม่ได้อะไรเลยเมื่อเขาย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ โดยเป็นที่เชื่อว่า "ราชันสีน้ำเงิน" และ "ปีศาจแดง" ของ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตกุนซือ "อัศวินสีส้ม" ก็สนใจดึง เดอ ยอง ไปเสริมแกร่งเช่นกัน

ทั้งนี้การจากไปของ เดอ ยอง ที่ลงหวดให้ มิลาน ในเกมลีกไป 13 นัดซีซั่นนี้ จะทำให้ ฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์หนุ่มอิตาเลียน เตรียมขยับเข้าไปทาบทาม อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ กองกลาง เรอัล มาดริด ที่แทบไม่ได้โอกาสลงสนาม มาร่วมทีมแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »