ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งปืนแฮปปี้!แห่ทวีตฉลองชัยเอฟเอคัพรอบ3

แข้งปืนแฮปปี้!แห่ทวีตฉลองชัยเอฟเอคัพรอบ3

Posted 05/01/2015 by siamsport

 

แข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โพสต์ข้อความฉลองชัยชนะเหนือ ฮัลล์ ซิตี้ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ นำโดย อเล็กซิส ซานเชซ ที่โพสต์ภาพตัวเองแช่อ่างน้ำหลังจบเกม รวมถึง เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาดาวรุ่ง ที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ผู้เล่น อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างพร้อมใจกับโพสต์ข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อแสดงความยินดีที่พวกเขาสามารถเปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ไปได้ 2-0 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ได้รับการคาดหมายว่าจะชนะเกมรีแมตช์นัดชิงชนะเลิศฤดูกาลที่แล้ว และเป็นไปตามคาดหลังจากทีมเจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจากลูกโหม่งเตะมุมของ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ก่อนที่ อเล็กซิส ซานเชซ จะปั่นบอลเสียบโคนเสาให้ทีมทิ้งห่างเป็น 2-0 ในช่วงท้ายเกม

ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูชาวโคลอมเบีย โพสต์ภาพถ่ายของเขาร่วมกับภรรยา พร้อมโพสต์ข้อความภาษาสเปน แปลเป็นไทยได้ความว่า "กลับถึงบ้านหลังได้กลับลงสนามและชัยชนะสำคัญ ขอบคุณพระเจ้า กันเนอร์ส ลุย!!"

ทางด้าน อเล็กซิส ซานเชซ โพสต์ภาพของตัวเองขณะแช่อ่างน้ำในห้องแต่งตัว ผ่านทางทวิตเตอร์ และเขียนข้อความว่า "ผ่อนคลายหลังเกม..."

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาดาวรุ่งชาวสเปน ที่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ โพสต์ภาพและข้อความทางทวิตเตอร์ว่า "มีความสุขที่ได้เป็นตัวจริงอีกครั้งวันนี้ และเข้ารอบ 4 หวังว่าเราจะทำได้เหมือนฤดูกาลที่แล้ว!"

ธีโอ วัลคอตต์ กองหน้าความเร็วสูง กลับมาเล่นเกมเอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บในเกมรอบ 3 กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ทวีตข้อความว่า "ครบ 1 ปีวันนี้นับตั้งแต่บาดเจ็บ รู้สึกเยี่ยมที่ได้เล่น 75 นาที และขอบคุณเสมอสำหรับเสียงเชียร์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »