ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใจบุญ!เมสซี่เจเปิดประมูลเสื้อช่วยน้ำท่วมภาคใต้

ใจบุญ!เมสซี่เจเปิดประมูลเสื้อช่วยน้ำท่วมภาคใต้

Posted 06/01/2015 by siamsport

 

"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ดาวเตะสุดฮอตทีมชาติไทย ได้นำเสื้อแข่งขันชุดเอเชียนเกมส์ ที่คว้าอันดับที่ 4 พร้อมลายเซ็นมาเปิดประมูล ผ่านทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ Thaileague mania โดยเริ่มที่ราคา 999 บาท โดยจะหมดเวลาประมูลวันที่ 9 ม.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอุทกภัยทางภาคใต้ต่อไป

สืบเนื่องจากเหตุอุทกภัยที่สร้างความเสียหายไปทั่วทั้งภาคใต้ของประเทศไทยในช่วงนี้ ทำให้หลายฝ่ายได้เดินหน้าให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้จะบุคคลในวงการฟุตบอลไทยที่ยื่นมือเข้ามาช่วยพี่น้องชาวใต้ที่ได้รับความเดือดร้อน

ล่าสุดทางด้าน"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธุ์ แนวรุกตัวทีเด็ดที่เป็นส่วนสำคัญในการพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2014 ซึ่งค้าแข้งอยู่กับทีม"มังกรไฟ"บีอีซี เทโรศาสน ได้นำเสื้อแข่งขันทีมชาติไทยชุดคว้าอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ที่เกาหลีใต้พร้อมลายเซ็นเปิดประมูลให้กับผู้ที่สนใจร่วมประมูลผ่านทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ Thaileague mania โดยการประมูลจะเริ่มต้นที่ราคา 999 บาท ผู้ประมูลสามารถประมูลได้ครั้งละ 100 บาท หมดเขตวันที่ 9 ม.ค.58 เวลา 18.00 น. ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุอุทกภัยทางภาคใต้ต่อไป

ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เผยถึงการเปิดประมูลเสื้อแข่งขันของตนเองเพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทางภาคใต้ในครั้งนี้ว่า "เสื้อแข่งที่นำมาประมูลเป็นชุดแข่งขันที่ผมใส่ในศึกเอเชียนเกมส์ ส่วนตัวแล้วอยากจะช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนกับเหตุน้ำท่วมที่เกิดขึ้นที่ภาคใต้ อยากช่วยจริงๆครับ หลายๆคนที่สนใจก็ร่วมประมูลได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »