ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยหงส์เล็งสอยมิลเนอร์แบบฟรีๆ

สื่อเผยหงส์เล็งสอยมิลเนอร์แบบฟรีๆ

Posted 06/01/2015 by siamsport

 

สื่อดังวงการลูกหนัง เผย ลิเวอร์พูล เล็งสอย เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดี มาร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์ หากนักเตะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดปัจจุบัน แต่งานนี้ "หงส์แดง" คงต้องออกแรงเยอะหน่อย เพราะมีหลายสโมสรที่อยากได้นักเตะเช่นกัน

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังที่จะดึงตัว เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทีมแบบฟรีๆ หากนักเตะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการรายงานของ โกลดอตคอม สื่อด้านกีฬาชื่อดัง

ดาวเตะวัย 29 ปีเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม การที่สัญญาปัจจุบันของนักเตะจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ทำให้มีหลายๆ สโมสรจับจ้องตาเป็นมันว่าอาจจะได้ มิลเนอร์ มาร่วมทีมแบบไม่เสียเงิน

ก่อนหน้านี้ มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมคนเก่ง เผยว่าตนพยายามที่จะหว่านล้อม มิลเนอร์ ให้ต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ดูเหมือนว่าการที่ มิลเนอร์ ได้ค่าเหนื่อยไม่สมน้ำสมเนื้อ กอปรกับบทบาทของเขาอาจจะสั่นคลอนหากว่าแชมลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมามีผู้เล่นกลับมาฟิตสมบูรณ์ทุกคน อาจจะทำให้นักเตะตัดสินใจโบกมือลาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ขณะที่ โกลดอตคอม ระบุว่ามีหลายๆ สโมสรที่จับจ้องสถานการณ์ของ อดีตแข้งแอสตัน วิลล่า และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล จะแสดงความสนใจอย่างชัดเจนว่าอยากได้ มิลเนอร์ มาร่วมทีมอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมใหญ่งานง่าย! ผีชนเคมบริดจ์, หงส์ชนทีมเฮสกีย์ จับติ้วเอฟเอ คัพรอบสี่
    การจับสลากเอฟเอ คัพรอบสี่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทีมจากพรีเมียร์ลีกแทบจะไม่มีการโคจรมาพบกันเองเลย
  • เอเอฟซี วิมเบิลดัน (ลีกทู) 1-2 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
    ลุ้นจนเหงื่อท่วม! สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นพระเอกในเกมนี้เมื่อซัลโวสองประตู พา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน ทีมจากลีกทู แบบหวุดหวิด 2-1 ผ่านเข้าไปพบกับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในรอบต่อไป ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เจิดเบิ้ล!หงส์เหงื่อตกบุกเถือวิมเบิลดันหวิว2-1
    ลุ้นจนเหงื่อท่วม! สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นพระเอกในเกมนี้เมื่อซัลโวสองประตู พา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน ทีมจากลีกทู แบบหวุดหวิด 2-1 ผ่านเข้าไปพบกับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในรอบต่อไป ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสามวันจันทร์ที่ 5 มกราคม 2557เอเอฟซี วิมเบิลดัน (ลีกทู) 1-2 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)สนาม : ...
  • หงส์อกหัก!ฮัมซิคยันไม่คิดย้าย-สุขดีที่นาโปลี
    ข่าวลือทั้งเพ! มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ นาโปลี ปัดเล็งมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ ย้ำชัดเวลานี้ในหัวมีแต่เรื่องการพาต้นสังกัดกวาดแชมป์เท่านั้น รับคงวิเศษหากได้ชูถ้วยแชมป์เซเรีย อา ร่วมกับ "อัซซูร่า" ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ต้องซดแห้วไปตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »