ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หงส์อกหัก!ฮัมซิคยันไม่คิดย้าย-สุขดีที่นาโปลี

หงส์อกหัก!ฮัมซิคยันไม่คิดย้าย-สุขดีที่นาโปลี

Posted 05/01/2015 by siamsport

 

ข่าวลือทั้งเพ! มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ นาโปลี ปัดเล็งมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้ ย้ำชัดเวลานี้ในหัวมีแต่เรื่องการพาต้นสังกัดกวาดแชมป์เท่านั้น รับคงวิเศษหากได้ชูถ้วยแชมป์เซเรีย อา ร่วมกับ "อัซซูร่า" ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ต้องซดแห้วไปตามระเบียบ

มาเร็ค ฮัมซิค กัปตันทีม นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ไม่เคยมีความคิดเรื่องการย้ายออกจากทัพ "อัซซูร่า" ในอนาคตอันใกล้นี้ หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยมี ลิเวอร์พูล ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจ

สตาร์กองกลางทีมชาติสโลวาเกียที่ย้ายเข้าสู่ถิ่น ซาน เปาโล เมื่อปี 2007 กล่าวว่า "เมื่อสัญญาของผมหมดลง ผมจะอายุ 31 ปี ความมุ่งมั่นของผมคือการอยู่กับที่นี่และไม่เคยคิดถึงสโมสรอื่นใด ผมคิดว่ามันคงยอดเยี่ยมในการคว้าแชมป์ลีกร่วมกับ นาโปลี แต่มันยังเยี่ยมเช่นกันในการคว้าแชมป์รายการอื่นกับที่นี่และเรายังมีส่วนร่วมในศึก ยูโรป้า ลีก อีกด้วย"

"ผมอยากเพิ่มเติมอะไรเล็กน้อยจากสิ่งที่ผมเคยพูดไปแล้วว่า "ผมมีความสุขที่นี่และคิดว่าผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่า แม้กระทั่งคนที่ไม่รู้เรื่องยังรู้เลยว่าผมมีความสุขที่ นาโปลี ดังนั้นจนกว่าจะถึงปี 2018 ผมจะมุ่งมั่นกับ นาโปลี และจะไม่คิดถึงเรื่องอื่นใด" ฮัมซิค ที่ลงเล่นไปแล้วมากกว่า 300 นัดให้กับ นาโปลี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »