ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์จืด!ชากิรี่อยากซบงูใหญ่มากกว่า

หงส์จืด!ชากิรี่อยากซบงูใหญ่มากกว่า

Posted 05/01/2015 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ส่อแววอกหักชวดได้ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค เสียแล้ว เมื่อสื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ดาวเตะชาวสวิส ต้องการย้ายไปเป็นลูกทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ อินเตอร์ มิลาน มากกว่า

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกสำรองของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ต้องการย้ายไปปั้นเกมให้ อินเตอร์ มิลาน ใน กัลโช่ เซรีย อา อิตาลี มากกว่าซบอก ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้สุดท้ายขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ "เสือใต้" ก็ตาม

เวลานี้ มีแค่ "งูใหญ่" กับ "หงส์แดง" เท่านั้นที่แย่งลายเซ็นปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ หลัง ยูเวนตุส ถอนสมอแล้วหันไปหมายตา เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ของ กาลาตาซาราย แทนแล้ว โดยสื่อแดนรองเท้าบูตทั้ง ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต, คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ต่างตีข่าวว่า "เนรัซซูรี่" มีโอกาสมากกว่า เพราะ ชากิรี่ อยากมาเล่นใน จูเซปเป้ เมอัซซ่า ขณะที่ อินเตอร์ ได้ยื่นสัญญาขอยืมตัว 6 เดือน พร้อมเงื่อนไขเซ็นถาวรหลังจบฤดูกาล

ส่วน ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอซื้อขาดที่ 14 ล้านยูโร (ประมาณ 560 ล้านบาท) เลย แต่ บาเยิร์น ไม่ได้รีบร้อนอยากได้เงินก้อนทันทีและอยากรอดูสถานการณ์ไปก่อน แต่จากการที่ ชากิรี่ อยากไปโชว์ลีลากับ "เนรัซซูรี่" มากกว่า น่าจะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมดังเมอร์ซี่ย์ไซด์อาจต้องอกหักก็เป็นได้ โดยก่อนหน้านี้ อินเตอร์ ก็เพิ่งเซ็นยืม ลูคัส โพดอลสกี้ มาจาก อาร์เซน่อล หมาดๆ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้กันท่าผี!เตรียมจับร็อบเบนต่อสัญญา
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องเจองานหนักหากหวังไล่ล่า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกดัตช์ เข้ามาอยู่ในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลัง บาเยิร์น มิวนิค เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ไปจนถึงอย่างน้อยปี 2018
  • หงส์เฮ!สเตอร์ริดจ์คืนสนามเกมฉะสิงห์
    ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล จะกลับมาลงเล่นได้ในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบตัดเชือก นัดแรกกับ เชลซี วันอังคารนี้ หลังจากที่เจ็บไปนาน
  • หงส์บุกถิ่นจอมโหด!ส่งบาโลตัวจริง:เอฟเอคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง มาริโอ บาโลเตลลี่ ลงตัวจริงหวังขุดสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "จอมโหด" วิมเบิลดัน ทีมจากลีกทู ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เตรียมเยือนถิ่นเพื่อนร่วมลีก เบิร์นลี่ย์ ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม คืนวันจันทร์ที่ 5 ม.ค. ศกนี้
  • สตีวี่จีรับลาหงส์เพราะกลัวไม่ได้ลงเล่น
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ระบุ การกลัวว่าจะไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมอีก คือปัจจัยหลักที่ทำให้เขาตัดสินใจลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ แต่รับ นี่เป็นเรื่องที่ถูกต้องสำหรับทุกฝ่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »