ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บอีกแล้ว!หงส์สุดเซ็งลัลลาน่าเจ็บพัก1เดือน

เจ็บอีกแล้ว!หงส์สุดเซ็งลัลลาน่าเจ็บพัก1เดือน

Posted 06/01/2015 by siamsport

 

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ 1 เดือน หลังแข้งวัย 26 ปี มีอาการเดี้ยงตรงต้นขาจากเกมลีกที่เสมอกับ เลสเตอร์ 2-2 เมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลา 1 เดือน หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

แข้งวัย 26 ปี โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 55 ของเกมลีกนัดที่ "หงส์แดง" ทำได้เพียงเปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลายฝ่ายก็กลัวกันว่าเขาอาจจะต้องพักนานพอตัว

กระทั่งล่าสุด สกายสปอร์ตส์ ก็รายงานว่า อดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน จะอดช่วยทีมเป็นเวลา 1 เดือนด้วยกัน ซึ่งนั่นหมายความว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นถึงหลายนัด อาทิเช่น เกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศทั้ง 2 นัดที่ ลิเวอร์พูล จะเจอกับ เชลซี เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเผยหงส์เล็งสอยมิลเนอร์แบบฟรีๆ
    สื่อดังวงการลูกหนัง เผย ลิเวอร์พูล เล็งสอย เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์เลือดผู้ดี มาร่วมทีมแบบฟรีเอเยนต์ หากนักเตะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้นสังกัดปัจจุบัน แต่งานนี้ "หงส์แดง" คงต้องออกแรงเยอะหน่อย เพราะมีหลายสโมสรที่อยากได้นักเตะเช่นกัน
  • ทีมใหญ่งานง่าย! ผีชนเคมบริดจ์, หงส์ชนทีมเฮสกีย์ จับติ้วเอฟเอ คัพรอบสี่
    การจับสลากเอฟเอ คัพรอบสี่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยทีมจากพรีเมียร์ลีกแทบจะไม่มีการโคจรมาพบกันเองเลย
  • เอเอฟซี วิมเบิลดัน (ลีกทู) 1-2 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)
    ลุ้นจนเหงื่อท่วม! สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นพระเอกในเกมนี้เมื่อซัลโวสองประตู พา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน ทีมจากลีกทู แบบหวุดหวิด 2-1 ผ่านเข้าไปพบกับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในรอบต่อไป ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา
  • เจิดเบิ้ล!หงส์เหงื่อตกบุกเถือวิมเบิลดันหวิว2-1
    ลุ้นจนเหงื่อท่วม! สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นพระเอกในเกมนี้เมื่อซัลโวสองประตู พา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไปเฉือนชนะ เอเอฟซี วิมเบิลดัน ทีมจากลีกทู แบบหวุดหวิด 2-1 ผ่านเข้าไปพบกับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในรอบต่อไป ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสามวันจันทร์ที่ 5 มกราคม 2557เอเอฟซี วิมเบิลดัน (ลีกทู) 1-2 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)สนาม : ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »