ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซ็ง!โด้ฉุนเบลหวงบอลเกมราชันพ่ายค้างคาว

เซ็ง!โด้ฉุนเบลหวงบอลเกมราชันพ่ายค้างคาว

Posted 06/01/2015 by siamsport


กล้องวิดีโอจับภาพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งสุดๆ และบ่น แกเร็ธ เบล ปีกเพื่อนร่วมทีม อยู่พักใหญ่ในจังหวะที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้เพื่อนที่มีโอกาสทำประตูได้มากกว่า ก่อนที่สุดท้ายทีมจะแพ้ บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกอาการไม่พอใจ แกเร็ธ เบล ปีกเพื่อนร่วมทีม เป็นอย่างมาก ในจังหวะที่ดาวเตะชาวเวลส์พยายามฝืนพาบอลเข้าไปยิงประตูเองแต่ไม่สำเร็จ ช่วงครึ่งหลังเกมลีกที่พวกเขาบุกไปพ่าย บาเลนเซีย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

ไม่กี่นาทีหลังจาก "ราชันชุดขาว" ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 1-2 เบล มีโอกาสหลุดเข้ากรอบเขตโทษไปทางฝั่งขวาและน่าจะผ่านบอลเข้ากลางให้กับ คาริม เบนเซม่า แต่กลับพาบอลเข้าหาประตูด้วยตัวเองจนโดนกองหลังและผู้รักษาประตูช่วยกันบล็อกไว้ได้ ทำเอาหัวหอกชาวฝรั่งเศสออกอาการผิดหวังทันที

เมื่อกล้องวิดีโอแพนภาพไปถึง โรนัลโด้ ที่อยู่ตำแหน่งถัดออกไปทางฝั่งซ้าย จะเห็นว่าเขาออกอาการผิดหวังสุดๆ เช่นกัน และยังคงบ่นไม่หยุดแม้ตอนเดินกลับไปบริเวณกลางสนามแล้ว

ทั้งนี้ ไม่รู้ว่าเป็นเหตุบังเอิญหรือไม่ แต่ไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เปลี่ยน เบล ออกจากสนาม และส่ง เฆเซ่ ลงไปแทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปล่อยมุก!ฮาเมสแจกใบแดงให้เปา
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ทำให้แฟนบอลหลายคนยิ้มออก เมื่อเขาทำเป็นแจกใบแดงให้ เฆซุส คิล มานซาโน่ กรรมการซึ่งทำหน้าที่ในเกมที่ทีมของเขาแพ้ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ มานซาโน่ เผลอทำใบแดงตกแล้วแข้งวัย 23 ปี เก็บเอาไว้ได้
  • โด้เจ๋ง!ขึ้นที่6ร่วมดาวซัลโวลีกใหญ่ยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ขึ้นมาเป็นที่ 6 ร่วม ในตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ 5 ลีกใหญ่ในทวีปยุโรป ด้วยจำนวน 287 ลูก เท่ากับ กอร์ดอน ฮ็อดจ์สัน อดีตหัวหอกจอมถล่มประตู โดยที่อันดับ 1 เป็นของ จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษที่ทำไปถึง 366 ลูก
  • เฮไม่สุด! "โด้"ทุบสถิติราอูลเกมปราชัยค้างคาว
    ซีอาร์เซเว่นทุบสถิติอดีตกัปตันทีมราชันชุดขาวในเกมบุกพ่ายไอ้ค้างคาว 1-2 เมื่อคืนนี้
  • เปเป้ยันชุดขาวไม่น่าแพ้ค้างคาว
    เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด ออกโรงยันทีมไม่ควรแพ้ต่อ บาเลนเซีย ในเกมลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ แต่ก็ไม่คิดว่าต้นสังกัดจะรักษาสถิติชนะรวดเอาไว้ได้จนจบซีซั่นอยู่แล้ว รับ "ราชันชุดขาว" เล่นไม่ดีนักในครึ่งหลัง แต่ก็สร้างโอกาสได้เช่นกัน พร้อมมองในแง่ดีที่ทีมยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »