ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เดินหน้าซิวสไนเดอร์เสริมแดนกลาง

ยูเว่เดินหน้าซิวสไนเดอร์เสริมแดนกลาง

Posted 07/01/2015 by siamsport


สื่อเลี่ยนตีข่าว ยูเวนตุส ยังไม่ลดละความพยายามในการกระชาก เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง กาลาตาซาราย มาเสริมทัพ ล่าสุด ได้ติดต่อกับสโมสรจากแดนไก่งวง และตัวแทนของแข้งดัตช์แล้ว คาด พร้อมยืมตัวไปใช้งานพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาด

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวกำลังเพิ่มความพยายามในการเดินหน้าดึงตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ มิดฟิลด์ กาลาตาซาราย ทีมดังซูเปอร์ลีก ตุรกี มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันอังคารที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ยูเว่" เปลี่ยนไปใช้ระบบการเล่น 4-3-1-2 จึงกระหายใคร่อยากเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลางตัวรุก และดูเหมือนว่าจะพร้อมคว้าตัวห้องเครื่องดัตช์แมน วัย 30 ปี มาร่วมทีมเต็มที่ โดยหวังใช้ประโยชน์จากการที่ทีมดังแดนไก่งวงกำลังมีปัญหาด้านการเงิน ประกอบกับเจ้าตัวก็ชักไม่ปลื้มต้นสังกัดปัจจุบัน ฉวยโอกาสกระชากอดีตดาวเตะ อินเตอร์ มิลาน มาใช้บริการปั้นเกมรุกต่อไป

รายงานระบุว่า ทั้ง ยูเวนตุส กับทีมของ ฮัมซ่า ฮัมซาโอกลู ได้มีการหารือขั้นต้นกันไปบ้างแล้ว ขณะที่ "เบียงโคเนรี่" ยังได้มีการติดต่อกับตัวแทนของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์อย่างต่อเนื่อง และมีความเป็นไปได้ว่าจะคว้า ตัวมาได้สำเร็จในรูปแบบการยืมตัวพ่วงเงื่อนไขซื้อตัวถาวรในบั้นปลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเซ็ง!โดนงูใหญ่บุกไล่ตีเจ๊า1-1นำแต้มเดียว
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านโดน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไล่ตามตีเสมอ 1-1 เก็บเพิ่มเพียงแต้มเดียว ทำให้บัลลังก์จ่าฝูงเริ่มไม่มั่นคง หลังมีแต้มนำ โรม่า รองจ่าฝูงเหลือเพียงแต้มเดียวเท่านั้น ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอังคารที่ 6 มกราคม 2558ยูเวนตุส 1-1 อินเตอร์ มิลานสนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยมบิ๊กแมตช์กัลโช่ เซเรีย อา ...
  • จิ๊กซอว์เติมเต็ม! อัลเลกรีรับสนดูดสไนจ์เดอร์เข้าคอกม้าลาย
    นายใหญ่เบียงโคเนรียอมรับสนใจคว้าจอมทัพชาวดัตช์ร่วมทัพจริง เชื่อนักเตะช่วยทีมสมบูรณ์แบบมากขึ้น
  • โบนุชชี่โวม้าลายทะลุเข้ารอบ8ทีมชปล.ชัวร์
    เลโอนาร์โด โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส เผย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเป็นบทพิสูจน์ถึงความสามารถของ "เจ้าม้าลาย" ได้เป็นอย่างดี พร้อมมั่นใจ "เบียงโคเนรี่" จะตบเท้าทะลุเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้ชัวร์
  • ม้าลายลุ้นเฮยืดฝูง!ส่งเตฟนำซัดฟัดงูใหญ่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูงเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มทิ้งห่างรองจ่าฝูงที่ ตามมาติดๆ โดยจะส่ง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงตัวเก่งลุ้นขุดสกอร์ เกมรับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในศึกฟุตลอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอังคารที่ 6 ม.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »