ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » วังวนเดิม! สตอยช์คอฟเชื่อบาร์ซากำลังกลับสู่ยุค LVG คุมทีม

วังวนเดิม! สตอยช์คอฟเชื่อบาร์ซากำลังกลับสู่ยุค LVG คุมทีม

Posted 07/01/2015 by goal.com

 

ตำนานหัวหอกชาวบัลแกเรีย เชื่อว่าพลพรรคอาซูลกรานากำลังกลับไปสู่การเริ่มต้นใหม่ในสมัยที่กุนซือชาวดัตช์คุมทีมเมื่อสิบกว่าปีก่อน

ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานกองหน้าชาวบัลแกเรีย เชื่อว่าบาร์เซโลนากำลังกลับไปสู่จุดเริ่มต้นสมัยที่หลุยส์ ฟาน กัลคุมทีม หลังมีปัญหาภายในสโมสรมากมาย

พลพรรคอาซูลกรานาประสบปัญหามากมายทั้งเรื่องที่เตรียมโดนลงโทษห้ามซื้อนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อด้วยเรื่องภาษีของลิโอเนล เมสซีและล่าสุดที่ไล่อันโดนี ซูบิซาร์เร็ตต้าออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา

"ผมคิดว่าบาร์เซโลนากำลังอยู่ในช่วงที่สับสนวุ่นวาย ทุกอย่างกำลังมั่วไปหมด พวกเขากำลังจะกลับไปตอนที่หลุยส์ ฟาน กัลคุมทีม ที่พวกเขาคว้าแชมป์แต่มีแฟนบอลแค่ 13,000 คนเข้ามาในสาม บาร์เซโลนากำลังกลับไปสู่ถนนเดิมอีกครั้ง" สตอยช์คอฟ กล่าว

"บาร์เซโลนากำลังกลับไปสู่ยุคที่โจน กาสปาร์ทเป็นประธานสโมสร พวกเขาทุ่มเงินซื้อนักเตะมาร่วมทีมหลายล้านแต่กลับไม่มีค่าอะไรเลย เพราะมีแฟนบอลแค่ 20,000 คนที่เข้ามาดู นี่มันเป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่ามันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนือกว่าโด้!เมสซี่ผงาดนักเตะมูลค่าสูงสุด
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดด้วยระดับ 172.6 ล้านปอนด์ ตามการเปิดเผยขององค์กรสำรวจข้อมูลอย่าง ซีไอเอเอส ฟุตบอล อ็อปเซิร์ฟวาโทรี่ ปล่อยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ตามมาห่างๆ ในอันดับ 2
  • เมสซี่ปวดท้องพลาดลงซ้อมเมื่อวันจันทร์
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า พลาดลงซ้อมเมื่อวันจันทร์ คาดสาเหตุมาจากการปวดท้อง หลังจากที่มีชื่อเป็นเพียงสำรองในเกมลา ลีกา ที่พ่ายต่อ เรอัล โซเซียดาด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ตามลูกพี่!ปูโยลประกาศแยกทางบาร์ซ่าแล้ว
    การ์เลส ปูโยล อดีตแข้งคนดัง บาร์เซโลน่า ประกาศอำลาทีมแล้วหลังจากที่ บาร์ซ่า เพิ่งจัดการปลด อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ออกจากตำแหน่งผอ.ฟุตบอล โดยงานนี้เจ้าตัวได้กล่าวขอบคุณทุกๆ คนในสโมสรแห่งนี้ที่ได้ให้โอกาสทำงานในระดับบริหาร พร้อมหวังไปหาประสบการณ์ใหม่เพื่ออนาคตอาจจะกลับมาทำงานในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง
  • บาร์ซ่าปลดซูบี้จากตำแหน่งผอ.ฟุตบอล
    บาร์เซโลน่า ประกาศปลด อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า จากการทำหน้าที่ผอ.ฟุตบอลของทีมแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีการคาดการณ์กันว่า การ์เลส ปูโยล อดีตเซนเตอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" จะเข้ามารับหน้าที่ดังกล่าวแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »