ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวเล็งดึงแลมเบิร์ตเสริมคมพาเลซ

พาร์ดิวเล็งดึงแลมเบิร์ตเสริมคมพาเลซ

Posted 07/01/2015 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือใหม่ คริสตัล พาเลซ ตั้งเป้าดึง ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอก ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพให้ได้ในเดือนนี้ หลังจากเห็นสถานการณ์ที่นักเตะยังต้องเป็นตัวสำรองในถิ่นแอนฟิลด์เป็นส่วนใหญ่นับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมคนใหม่ คริสตัล พาเลซ วางแผนจะคว้า ริคกี้ แลมเบิร์ต ศูนย์หน้า ลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรุกให้ได้ภายในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังจากนักเตะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวหลักในถิ่นแอนฟิลด์ได้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แลมเบิร์ต ลงเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกให้ทัพ "หงส์แดง" ไปเพียง 10 นัด ทำได้ 2 ประตู รวมถึงประตูในเกมกับ พาเลซ แต่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล พอใจจะใช้ ราฮีม สเตอร์ลิง เป็นศูนย์หน้าตัวกลางมากกว่าในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และสถานการณ์นี้ไปกระตุ้นความสนใจของ พาร์ดิว ซึ่งเป็นคนดึงหัวหอกวัย 32 ปี จาก บริสตอล โรเวอร์ส มายัง เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อปี 2009

เป็นที่เข้าใจว่า อดีตกุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัวกองหน้าทีมชาติอังกฤษแล้ว แม้จะมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการจะเก็บเขาไว้กับทีมต่อไปก็ตาม

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ต้องการกองหน้ามาเสริมในเดือนมกราคมนี้เหมือนกัน และหากปล่อย แลมเบิร์ต ออกไปในเดือนนี้ ก็มีโอกาสที่จะดึง ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าชาวเบลเยียม กลับมาจากการปล่อยให้ ลีลล์ ยืมตัวไปใช้งาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากเจอหงส์!เจิดปัดข้อเสนอทีมพรีเมียร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกองกลางไดนาโม ของ ลิเวอร์พูล เผยปัดข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ลีกและในยุโรปไปเรียบร้อย เนื่องจากไม่ต้องการเสี่ยงต่อการสวมเสื้อทีมอื่น สู้กับ "หงส์แดง" พร้อมชี้แดนลุงแซม เป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับตนและครอบครัว
  • ลือ!เจิดเซ็นซบแกแล็กซี่ภายใน24ชั่วโมงนี้
    "เดลี่เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี เผย สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล พร้อมจรดปากกาย้ายไปอยู่ ลอสแอนเจลีส แกแล็กซี่ ด้วยสัญญา 18 เดือน ภายในวันพุธนี้ โดยรับค่าเหนื่อยปีละ 3.9 ล้านปอนด์ ประมาณ 190 ล้านบาท
  • ลือหึ่ง!ซูโซ่โอเคเซ็นซบมิลาน4ปี
    จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวกีฬาชาวอิตาเลียน ระบุ ซูโซ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตกลงล่วงหน้าที่จะไปซบตัก มิลาน ด้วยสัญญา 4 ปีแล้ว หลังจากที่เขาไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "หงส์แดง" ได้ และจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้
  • สตีวี่จีรับต่อสัญญาหากได้ข้อเสนอช่วงซัมเมอร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ทรงอิทธิพลของ ลิเวอร์พูล รับคงสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัดไปแล้วหากได้รับข้อเสนอตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น แต่ยันไม่กล่าวโทษใครทั้งนั้นที่ลังเลเรื่องการขยายสัญญากับตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »