ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ลั่นพร้อมนำเสือเหลืองบู๊ครึ่งซีซั่นหลัง

คล็อปป์ลั่นพร้อมนำเสือเหลืองบู๊ครึ่งซีซั่นหลัง

Posted 07/01/2015 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหนุ่มไฟแรง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โวลั่น พร้อมนำลูกทีมลงหวดเกมที่เหลือของฤดูกาล หลังครึ่งซีซั่นแรก "เสือเหลือง" ทำผลงานได้สุดห่วย รั้งรองบ๊วยของตาราง โดยยืนยันว่า ต้องการพาทีมเริ่มต้นออกตัวให้ดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กระสันนำทีมลงลุยศึกครึ่งซีซั่นหลังเต็มแก่ หลังจากทีมจมปลักอยู่โซนตกชั้นมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล บอกตอนนี้ชาร์จพลังมาเต็มที่แล้ว แถมยืนยันด้วยว่านักเตะ "เสือเหลือง" มีแรงกระตุ้นทางบวกที่จะพาทีมพลิกสถานการณ์กลับขึ้นมา

ถึงแม้ ดอร์ทมุนด์ จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะอันดับหนึ่งของกลุ่ม อย่างไรก็ดี ฟอร์มการเล่นในเวทีบุนเดสลีกาของพวกเขากลับย่ำแย่สุดๆ เพราะลูกทีมของ คล็อปป์ คว้าชัยได้เพียง 4 นัดจากการลงเล่น 17 นัด ทำให้พวกเขารั้งอันดับรองสุดท้าย เมื่อผ่านไปครึ่งทางของฤดูกาล

ดอร์ทมุนด์ กลับมาซ้อมแล้วเมื่อวันอังคารที่ 6 มกราคม และพวกเขามทีโปรแกรมไปเก็บตัวที่ ลา มานก้า ประเทศสเปน เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมแรกในครึ่งฤดูกาลหลัง ที่จะพบกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในวันศุกร์ที่ 30 มกราคม

อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ต้องเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน อาทิ อาเดรียน รามอส, เอริค ดวร์ม, เนเวน ซูโบติช และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังไม่สามารถใช้งาน ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงกาบอง ที่จะไปรับใช้ชาติในศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ  เนชั่นส์ รวมถึง ชินจิ คางาวะ มิดฟิลด์ญี่ปุ่น และ มิตเชลล์ ลังเกรัค มือกาวออสเตรเลีย ที่จะไปเล่นในศึกเอเชี่ยน คัพ เดือนมกราคมนี้เช่นกัน

แม้ว่าจะขาดผู้เล่นหลายราย แต่ คล็อปป์ กระสันเปิดฉากครึ่งซีซั่นหลังแล้ว โดยเขาบอกว่า "ผมชาร์จพลังมาเต็มที่แล้ว ผมเต็มไปด้วยความคาดหวัง เรามีโปรแกรมมากมายอยู่ข้างหน้า และเราต้องการเริ่มซีซั่นหลังของซีซั่นให้ดีที่สุด ด้วยความรู้สึกที่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่ควรสุด!มาราโดน่าเชียร์นอยเออร์ซิวบัลลงดอร์
    ตามสายตาเฮีย! ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เชื่อรางวัลบัลลง ดอร์ 2014 ควรเป็น มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ที่ได้ไปเชยชม เหตุผลงานกวาดแชมป์โดดเด่นกว่าอีก 2 ผู้ท้าชิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ แบบเห็นได้ชัด
  • เชว่าหนุนนอยเออร์ซิวบัลลงดอร์
    อันเดร เชฟเชนโก้ ตำนานแข้งยูเครน ออกโรงหนุน มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ บาเยิร์น มิวนิค ซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ยกนายทวาร "เสือใต้" ทำได้อย่างมหัศจรรย์มาตลอดทั้งปี หลังนำทีมชาติเยอรมัน คว้าแชมป์โลก 2014
  • เรือเตรียมใช้นาสตาซิชล่อชาลเก้ปล่อยดรักซ์เลอร์
    มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาสอย ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ปีกตัวจี๊ด ชาลเก้ 04 เข้ามาลากเลื้อยในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยวางแผนใช้ มาติย่า นาสตาซิช เซนเตอร์แบ็กเลือดเซิร์บ ที่ "ราชันสีน้ำเงิน" หมายปอง เข้ามาอยู่ในข้อเสนอด้วย
  • กรณีพิเศษ!เรือนจำอนุญาตเฮอเนสหวนดูแลทัพพี่เสือ
    เรือนจำเยอรมันอนุญาตให้ อูลี่ เฮอเนส อดีตหัวเรือใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค สามารถกลับมาทำงานและดูแลระบบทีมเยาวชนของ "เสือใต้" ในช่วงกลางวันได้เป็นกรณีพิเศษ หลังเจ้าตัวติดคุกในข้อหาเลี่ยงภาษีเมื่อปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »