ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิปโป้เซ็งมิลานแผ่วโดนซาสซูโอโล่แซงชนะ

ปิปโป้เซ็งมิลานแผ่วโดนซาสซูโอโล่แซงชนะ

Posted 07/01/2015 by siamsport


ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชเอซี มิลาน บ่นอุบ ทีมเริ่มต้นสุดสวย และทำให้เกมเหมือนจะเข้าทางทุกอย่าง แต่กลับถูก ซาสซูโอโล่ ยิง 2 ลูกรวด แซงชนะ ไปแบบสุดเซ็ง 2-1 กระตุ้นทีมต้องเรียนรู้ เพราะตอนนี้ยังอยู่ในช่วงสร้างทีม เป็นเรื่องปกติที่ต้องมีขึ้นๆ ลงๆ เป็นธรรมดา

ฟิลิปโป้ อินซากี้ โค้ชทีม "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน สุดเซ็งทีมเล่นไม่ดี ออกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แทนที่จะเดินหน้ากดดันต่อ กลับยิ่งเล่นยิ่งแผ่ว จนลงเอยด้วยการแพ้ ซาสซูโอโล่ หน้าตาเฉย 2-1 ศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่สนาม ซาน ซิโร่ วันอังคารที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

อันเดรีย ปิโอลี่ กดให้ทีมนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 9 แต่โดนทีมเยือนไล่ยิง 2 ลูกรวดจาก นิโคล่า ซานโซเน่ นาที 28 และ ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าทีมชาติอิตาลี ยิงประตูชัยให้ ซาสซูโอโล่ นาที 67 ทำให้ มิลาน อยู่อันดับ 7 มี 25 คะแนน ส่วน ซาสซูโอโล่ มี 23 แต้ม

"มันก็แปลกๆ เกมนี้เหมือนจะง่ายๆ ในช่วง 15 นาทีแรก เพราะเราออกนำ และน่าจะยิงลูกที่สองได้จาก เอล ชาราวี หลังจากนั้นมันไม่เหมือน มิลาน เลย เราต้องโทษตัวเองเท่านั้น เมื่อทีมอยู่ในช่วงปรับจูน สิ่งโชคร้ายก็คือมันต้องมีทั้งขึ้นและลง เมื่อคุณแพ้คาบ้าน มันไม่ใช่ความรับผิดชอบของใครคนใดคนหนึ่ง พวกเราซ้อมดีมาก แต่โชคร้ายที่เกมแบบนี้มักมีอันตรายแอบแฝงอยู่เสมอ"

นอกจากนี้ อินซากี้ ยังชี้แจงการจัดทีมที่จัด มิชาเอล เอสเซียง เป็นตัวจริงแทน ไนเจล เดอ ยองก์ ว่ามาจากผลงานล้วนๆ ส่วนกรณีของ อเลสซิโอ แชร์ซี่ ปีกที่ไปยืมมาจาก แอตเลติโก มาดริด และกว่าจะถูกส่งลงสนามก็ปาเข้าไป 25 นาทีสุดท้ายนั้น เพราะอยากให้ค่อยเป็นค่อยไป

"เราชนะ เวโรน่า กับ อูดิเนเซ่ โดยมี เอสเซียง ในสนาม โชคไม่ดีที่ปัญหาบาดเจ็บ และผู้เล่นถูกแบนทำให้เราปรับเปลี่ยนทีมตลอดเวลา การเปลี่ยนแปลงมาพร้อมความเสี่ยง เราต้องเรียนรู้จากสิ่งพวกนี้ ส่วน แชร์ซี่ เขาไม่ได้เล่นมากเท่าไหร่ในซีซั่นนี้ เราต้องค่อยเป็นค่อยไป วันนี้เขาก็เล่นโอเคดี แต่เราต้องอย่าไปคิดว่าเขาจะเป็นผู้กอบกู้ ผมต้องทำให้เขาอยู่ในสภาพที่พร้อมที่สุดที่จะทำผลงานให้ออกมาดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »