ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจ้าของทีมอูดิฯจวกโรม่ากดดันผู้ตัดสิน

เจ้าของทีมอูดิฯจวกโรม่ากดดันผู้ตัดสิน

Posted 08/01/2015 by siamsport


จามเปาโล ปอซโซ่ บิ๊กบอส อูดิเนเซ่ ออกมาเหน็บ รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ อาแอส โรม่า ว่าเป็นพวกชอบสร้างความกดดันใส่ผู้ตัดสิน หลังเกมที่พวกเขาแพ้ "หมาป่าเหลือง-แดง" 0-1 วันอังคารที่ผ่านมา ยันทีมจากกรุงโรม กำลังเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากการก่นด่าการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินนานต่อเนื่องเป็นเดือน

จามเปาโล ปอซโซ่ เจ้าของสโมสร อูดิเนเซ่ แห่งศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตำหนิ รูดี้ การ์เซีย กุนซืออาแอส โรม่า และนักเตะ "จัลโล่รอสซี่" พยายามกดดันผู้ตัดสินทุกวิถีทาง เพื่อให้ได้มาซึ่งการตัดสินที่เข้าทางทีมตัวเอง หลังจากทีมของเขาพลาดท่าแพ้คาสนาม ฟริอูลี่ 0-1 เกมลีกแดนมะกะโรนี วันอังคารที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมที่ ฟริอูลี่ นั้นเกิดจังหวะปัญหาขึ้นในนาทีที่ 17 ที่ โรม่า ได้ประตูจากลูกโขกของ  ดาวิเด้ อัสโตรี่ ที่ชนคาน กระเด้งลงบนเส้น ก้ำกึ่งว่าข้ามเส้นประตูหรือไม่ นอกจากนี้ เจ้าบ้านยังเซ็งกับการโดนผู้ตัดสินเมินให้จุดโทษ ทำให้ จามเปาโล ปอซโซ่ ไม่พอใจสุดๆ

"โรม่า ไม่จำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือจากผู้ตัดสินเลย โชคร้ายที่พวกเขาคอยกดดันผู้ตัดสินตลอดเวลา นานเป็นเดือนแล้วมั้งที่ โรม่า มีประเด็นกับผู้ตัดสินต่อเนื่อง ตอนนี้เหมือนพวกเขากำลังได้รับผลตอบแทนแล้ว พวกเขากำลังสร้างปัจจัยทางจิตวิทยาที่ผู้ตัดสินบางคนมีต่อบรรดาทีมใหญ่ๆ โค้ชพวกนี้สร้างปัญหาด้วยการให้ข่าว และปั่นข่าว พวกเขาประพฤติตัวให้สมกับเป็นมืออาชีพมากกว่านี้ เพราะเราต้องการฟุตบอลที่สงบ และไม่ใช่วุ่นวายแบบนี้"

"เรากำลังพูดถึงผู้ตัดสินที่ดี แต่ปัญหาความขัดแย้ง การแสดงความไม่พอใจต่อพวกเขา (ผู้ตัดสิน) กำลังส่งผลกระทบแม้แต่กับคนที่ประสาทแข็งที่สุด เพราะฉะนั้น ผมขอเรียกร้องให้ทุกคนทำตัวอย่างเป็นมืออาชีพมากขึ้น เขาอาจเป็นคนฝรั่งเศส แต่ก็ไม่ใช่ได้หมายความว่าเขาจะต้องเป็นคนขี้โกงด้วย" ปอซโซ่ กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อแดนมะกะโรนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อูดิเนเซ่ 0-1 โรม่า
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า โชว์ฟอร์มประเดิมหลังปีใหม่ ด้วยการบุกเฉือนหวิว อูดิเนเซ่ ถึง ถิ่น 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอังคารที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ลือหนัก!มูโอเคปล่อยเช็กซบโรม่า
    ดิอาริโอ เด โนติเชียส สื่อของแดนฝอยทอง ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ตกลงปล่อย ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมเก๋าออกจากทีมแล้ว โดยที่ โรม่า เป็นทีมที่ใกล้จะได้เขาไปเฝ้าเสา
  • การ์เซียยกย่องเปากล้าเป่าให้ประตูจังหวะกังขา
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ โรม่า ซูฮกความเด็ดเดี่ยวของท่านเปาที่กล้าเป่าจังหวะไม่ชัดเจนเพื่อให้ประตูกับทีมของตนในเกมเฉือน อูดิเนเซ่ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชี้กรรมการต้องแบกรับความรับผิดชอบอย่างมากกับการทำแบบนี้ แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจถูกต้อง
  • มิลานพ่ายคาบ้าน1-2!หมาป่าบุกเชือดอูดิเนเซ่1-0
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เปิดสนามพ่ายให้กับ ซาสซูโอโล่ 1-2 ขณะที่ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า โชว์ฟอร์มประเดิมหลังปีใหม่ ด้วยการบุกเฉือนหวิว อูดิเนเซ่ ถึง ถิ่น 1-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอังคารที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »