ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอละพ่อ!โฆษกส.บอลโครแอตปัดไม่เคยรู้เรื่องคิงส์คัพ

โอละพ่อ!โฆษกส.บอลโครแอตปัดไม่เคยรู้เรื่องคิงส์คัพ

Posted 08/01/2015 by goal.com

 

แฟนบอลชาวไทยอดเห็นฝีเท้าของทีมอันดับ 19 ของโลกเมื่อโฆษกสมาคมฟุตบอลโครเอเชียปฏิเสธว่าไม่เคยรู้เรื่องการส่งทีมเข้าร่วมศึกคิงส์คัพแต่อย่างใด

ทีมชาติโครเอเชีย ทีมอันดับ 19 ของโลกตามฟีฟ่าแร้งกิ้งเดือนล่าสุดปฏิเสธการเข้าร่วมศึกฟุตบอลชิงถ้วย พระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 43 ที่ จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 1-7 กุมภาพันธ์ นี้แล้ว

ก่อนหน้านี้ วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยว่าได้เจรจากับ ดาวอร์ ซูเคอร์ ดาวซัลโวเวิลด์คัพ 1998 ที่นั่งตำแหน่งประมุขลูกหนังโครเอเชียในปัจจุบันเพื่อพาขุนพลตราหมากรุกเข้า ร่วมคิงส์คัพพร้อมกับทีมชาติเกาหลีใต้ และ เกาหลีเหนือ

อย่างไรก็ดีก่อนที่รายการดังกล่าวจะเริ่มขึ้น 1 เดือนมีข่าวว่าทางสมาคมฟุตบอลโครเอเชียได้ส่งหนังสือมาที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยว่าจะขอถอนทีมออกจากรายการนี้ โดย ทีมงาน โกล ประเทศไทย ได้ติดต่อไปยัง โกล โครเอเชีย เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ก่อนจะได้รับคำยืนยันจาก โทมิสลาฟ ปาซัค โฆษกของสมาคมฟุตบอลโครเอเชียว่าไม่มีการตกลงในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

"เราไม่มีข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับทีมโครเอเชียชุดใหญ่ที่จะมีส่วนร่วมทีมคิงส์คัพ และแน่นอนว่าจะไม่มีการแข่งขันกับทีมชาติไทยในปีนี้แน่นอน"ปาซัค เปิดเผยกับ โกล โครเอเชีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ,บอยสุดปลื้มพ.ราชดำเนินต้อนรับอบอุ่น
    เมื่อเวลา 09.45 น.ของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ที่วิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน มีพิธีต้อนรับฮีโร่ทีมชาติไทย ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา และชนาธิป สรงกระสินธ์ กลับสู่รั้ว "ลูกฟ้าม่วง" วิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน โดยมี อาจารย์ดุษฎี จุลชาต เจ้าของโรงเรียนวิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน,อาจารย์ไพฑูรย์ พันธ์ชาตรี ผอ.วิทยาลัยเทคโนยีพณิชยการราชดำเนิน พร้อมนักเรียนรุ่นน้องให้การต้อนรับกันอย่างคั่บคั่ง
  • เก็บตัว3ทวีป!แข้งสาววางแผนยาวลุยเวิลด์คัพ 2015
    ทีมฟุตบอลหญิงไทยแถลงแผนการเตรียมทีมลุยเวิลด์คัพครั้งแรกโดยจะบินเก็บตัว 3 ทวีป ที่ เนเธอร์แลนด์ ,ญี่ปุ่น ก่อนเข้าสหรัฐฯ หรือ แคนาดา พร้อมจัดทัวร์นาเม้นท์สี่เส้าเชิญทีมดังเข้าร่วม
  • ปลื้มแทน!มาโน่ชูมิก้าต่อสู้อย่างหนักเพื่อติดทีมชาติ
    เฮดโค้ชแข้งเทพชี้กองหลังเชื้อสายไทย-เวลส์ทำงานหนักมาตลอดเพื่อรอโอกาสในการติดทีมชาติไทย ทำให้เขามีความสุขมากที่เห็นฝันเจ้าตัวเป็นจริง
  • มันส์แน่!บุรีรัมย์จัดอุ่นช้างศึกก่อนลุยคิงส์คัพ
    แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมจัดแมตช์พิเศษอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ชุดคิงส์คัพ ทีไอโมบาย สเตเดียม วันที่ 29 มกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »