ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เกรซ''ปรี๊ด!!รัวโพสต์ไม่คั่วพระเอก7สี ป้อง''ก้อง''เม้าท์เกาะกิน

''เกรซ''ปรี๊ด!!รัวโพสต์ไม่คั่วพระเอก7สี ป้อง''ก้อง''เม้าท์เกาะกิน

Posted 08/01/2015 by siamdara


ไม่ไหวจะทนนะจ๊ะมันเพลียร์กับมรสุมข่าวฉาวในทางลบที่มั่วนิ่มเหลือเกิ้น..นนจ้า  มีอย่างที่ไหนมาหาว่านางเอกสาวขาวโอโม่ "เกรซ" กาญจน์เกล้า  ด้วยเศียรเกล้า สะบั้นเลิฟ นอกใจไฮโซหนุ่ม "ก้อง" กรุณ ซอโสตถิกุล ไปกิ๊กกั๊กกับพระเอกร่วมช่องบ้างหล่ะ หาว่า"เกรซ"เกาะก้องกิน โดยอ้างว่าพระเอกไฮโซมึนเมาแล้วไปเม้าท์มอยด์ว่า "เกรซ"อยากได้อะไรก็เปย์ให้ๆ ไม่เคยขัดบ้างหล่ะ.....


งานนี้มันปรี๊ดแตก อกแทบระเบิด นะคะขุ่นขา.. จนล่าสุดสดๆร้อนๆ วันนี้ ( 7 มกราคม 2558) เมื่อไม่กี่นาที่ที่ผ่านมา นางเอกสาวขาวโอโม่ไม่ไหวจะทน เลยแถลงข้อเท็จผ่านไอจีส่วนตัว @gracekanklao  รัวๆๆๆๆ โดยมีเนื้อหาว่า ##

 


แหมะ..โพสต์รูปไม่พอ สาว"เกรซ"ยังไม่หายปรี๊ด..ดด เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความกำกับอีกว่าเนื่องจากข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงและสร้างความเสียหายต่อชื่อเสียงของเกรซและทำให้ครอบครัวไม่สบายใจเป็นอย่างมาก มีการเพิ่มตัวละครและใส่สีตีไข่จนเป็นประเด็นใหญ่โตเกินกว่าจะอยู่เฉยได้ จึงจำเป็นต้องออกมาชี้แจงในเบื้องต้น ส่วนรายละเอียดทั้งหมด ขออนุญาติตอบทุกคำถามครั้งเดียวจบ หลังกลับจากเขาใหญ่และเคลียร์งานเสร็จในวันอังคารที่13 นี้ค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ


และทันทีที่ตะละแม่โพสต์ไอจีปุ๊บ ติ่ง"เกรซ"ก็เหนียวแน่นหนึบหนับตามมาโพสต์ให้กำลังใจเชียร์ให้น้องโอโม่ สวยสู้ข่าวต่อไปตามนี้ ##


bikini_dress สู้ๆค่ะ 3min
duangnapa_utp สู้สู้ นะคะ 3min
kwangfunnylady  3min
numnim_38  3min
nisachin30 สู้ๆค่ะ^_^ 3min
brandname_fern_au สู้ๆค่ะ 2min
kotniphasrithong สู้ๆๆคร้า 2min
     

เป็นซุปตาร์ก็ต้องทำใจแบบนี้หล่ะ ... หนีฉาวไม่พ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซ่บทะลวงไส้ทูพีซมิสยูนิเวิร์ส 2015
    ใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่แล้วสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2015 หรือการประกวดนางงามจักรวาล ที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกาหลังได้ยลความงามของ "น้องแอลลี่" พิมบงกช จันทร์แก้ว สาวงามตัวแทนจากประเทศไทยในชุดว่ายน้ำไปแล้ว
  • สองสาว "ปอย-พลอย" แท็คทีมขย้ำฮอตด็อก บอกเลยว่าแซบ!
    สองสาว "ปอย-พลอย" แท็คทีมขย้ำฮอตด็อก บอกเลยว่าแซบ!
  • เจสสิก้า SNSD มีฝาแฝด ชินบี G-Friend หน้าเหมือนเวอร์
    เกิดเป็นกระแสฮือฮาในวงการเพลงของเกาหลีใต้ไม่น้อย เมื่อภาพของสาวๆวง G-Friend เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 5 มกราคม แต่หน้าตาของสาว ชินบี (SinB) หนึ่งในสมาชิกวงวัย 16 ปี ดันไปเหมือนกับสาว เจสสิก้า (Jessica Jung) อดีตสมาชิกวง Girl's Generation (SNSD) ชนิดที่แม้แต่แฟนคลับก็ยังเข้าใจผิด
  • หลุด! กระต่าย สวมชุดนอนกับหนุ่มบนเตียง!!
    หลังสาวเซ็กซี่ กระต่าย ทรรศิกา หรือ กระต่าย แม็กซิม ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ เก๋ กันยกร แฟนสาวเลสเบี้ยนไปหมาดๆ ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าความรักครั้งนี้เป็นการสร้างกระแส!! แถมล่าสุดมีภาพหลุดของเธอที่สวมชุดนอนอยู่กับหนุ่มหน้าตาดีบนเตียงนอน สืบไปสืบมาได้ความว่า... หนุ่มคนนี้คือ VJแก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์ พิธีกรรายการทีวี ซึ่งภาพเซ็ตนี้มาจากทริปมาเก๊า-จูไห่ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง โดยมี สาวกระต่าย-หนุ่มแก๊ปเปอร์ รวมถึง แพทริค ชานน ร่วมเดินทางด้วยนั่นเอง แต่ทว่าทั้งคู่ถ่ายรูปบนเตียงใกล้ชิดกันขนาดนี้ หลายคนเลยสงสัยว่า สาวกระต่าย เปลี่ยนรสนิยมกลับมาชอบผู้ชายแล้วหรือเปล่า และความรักที่เพิ่งจบลงจะเป็นแค่การสร้างกระแสเรียกงานเรียกเงินหรือไม่ งานนี้ต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์เองแล้วกันนะจ๊ะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »