ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เข้ม!ห้ามแฟนบอลเอาไม้เซลฟี่เข้าสนาม

ไก่เข้ม!ห้ามแฟนบอลเอาไม้เซลฟี่เข้าสนาม

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

สเปอร์ส ใช้มาตรการเข้มงวด เตรียมห้ามแฟนบอลเอาไม้สำหรับการถ่ายรูปเซลฟี่เข้าไปในสนามเหย้าของทีม โดยจะมีผลตั้งแต่เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่จะเจอกับ เบิร์นลี่ย์ วันที่ 14 ม.ค. นี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะสั่งห้ามแฟนบอลเอาไม้สำหรับการถ่ายรูปเซลฟี่เข้าไปใน ไวท์ ฮาร์ท เลน สนามเหย้าของพวกเขา ตามรายงานของ เดอะ ไฟท์ติ้ง ค็อก เว็บไซต์ของแฟนบอล "ไก่เดือยทอง"

แฟนบอลคนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า เลียม ได้ส่งอีเมลชี้แจงบางอย่างไปยัง สเปอร์ส ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะเกี่ยวกับเรื่องการใช้ไม้สำหรับการช่วยถ่ายภาพเซลฟี่ และทีมงานของสโมสรก็ตอบกลับเขาไปว่าหลังจากนี้พวกเขาจะห้ามแฟนบอลเอาอุปกรณ์ดังกล่าวเข้ามาในสนาม โดยจะเริ่มมีผลตั้งแต่เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ ที่ทีมของกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบิร์นลี่ย์ วันพุธที่ 14 มกราคมนี้

 "สวัสดี เลียม ขอบคุณสำหรับอีเมลที่คุณส่งมายังสโมสร หลังได้ทำการพิจารณาแล้วนั้น หลังจากนี้ไปไม้สำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่จะถูกห้ามนำเข้าไปใน ไวท์ ฮาร์ท เลน เจ้าหน้าที่ทุกคนจะได้รับการอธิบายแบบคร่าวๆ ก่อนเกมเหย้านัดต่อไป" ข้อความในอีเมลของ สเปอร์ส ระบุ

ทั้งนี้ ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า นี่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่มีแฟนบอลวิ่งลงไปในสนาม พร้อมถ่ายภาพกับนักเตะ ในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ สเปอร์ส เปิดบ้านเฉือนชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 1-0 เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีหวังนำแอลเอแกแล็กซี่ซิวแชมป์มากมาย
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ลิเวอร์พูล รับสุดตื่นเต้นที่จะได้ย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่กับ แอลเอ แกแล็กซี่ ยันพร้อมทุ่มเทเพื่อนำความสำเร็จมาสู่ว่าที่สโมสรใหม่ และตั้งเป้าเติมเต็มความฝันในการคว้าแชมป์ให้ทีม
  • ใจร้อน!ผียอมจ่าย1.5ล.ปอนด์ซื้อฟลาร์มกราคมนี้
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กระหายที่จะเสริมแกร่งให้แนวรับแบบสุดๆ เมื่อมีข่าวพร้อมยื่นซื้อ รอน ฟลาร์ ปราการหลัง แอสตัน วิลล่า ที่วงเงิน 1.5 ล้านปอนด์ แม้สามารถรอสอยเจ้าตัวได้ฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม
  • แอลเอแกแล็กซี่คอนเฟิร์ม!คว้าเจอร์ราร์ดแล้ว
    แอลเอ แกแล็กซี่ ประกาศยืนยันคว้าตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว ขณะที่กัปตัน "หงส์แดง" เผยเหตุที่เลือกมาเล่นด้วย เพราะเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จ และตัวเองก็อยากคว้าแชมป์มาประดับในตู้โชว์ให้ได้อีก
  • ลองของ!เปแอสเชเล็งยื่นซื้อเกรียนโอ้เสริมหอก
    สื่อเลี่ยนตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจกระชาก มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าจอมเกรียน มาร่วมทีม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลัง เอดินสัน คาวานี่ กับ เอเซเกล ลาเวซซี่ โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดี และเพิ่งมีปัญหามารายงานตัวฝึกซ้อมช้ากว่ากำหนด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »