ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจร้อน!ผียอมจ่าย1.5ล.ปอนด์ซื้อฟลาร์มกราคมนี้

ใจร้อน!ผียอมจ่าย1.5ล.ปอนด์ซื้อฟลาร์มกราคมนี้

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด กระหายที่จะเสริมแกร่งให้แนวรับแบบสุดๆ เมื่อมีข่าวพร้อมยื่นซื้อ รอน ฟลาร์ ปราการหลัง แอสตัน วิลล่า ที่วงเงิน 1.5 ล้านปอนด์ แม้สามารถรอสอยเจ้าตัวได้ฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 78 ล้านบาท) ไปให้ แอสตัน วิลล่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว รอน ฟลาร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้ ฟลาร์ กำลังจะหมดสัญญากับ "สิงห์ผงาด" ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ต้องการที่จะคว้าตัว ปราการหลังวัย 29 ปี มาใช้งานในเดือนมกราคมนี้เลย โดย เดลี่ สตาร์ ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะยื่นซื้อที่วงเงิน 1.5 ล้านปอนด์

กระนั้นเป็นที่เชื่อกันว่า วิลล่า ยินดีที่จะปล่อย ฟลาร์ ออกไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะต้องการเก็บเจ้าตัวไว้ใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบนะ!เรอัลไม่สนปล่อยเบลให้ผีแดง
    นักข่าวดังเมืองกระทิง ระบุเอง เรอัล มาดริด ไม่เคยคิดขาย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้วให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือสโมสรไหนทั้งนั้น ขณะเดียวกันนักเตะก็มีความสุขดีที่จะอยู่โชว์ลีลากระชากลากเลื้อยในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป
  • แฟนผีจำได้มั้ย!เบเบ้ตกลงซบกอร์โดบาแบบยืมตัว
    เบเบ้ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงย้ายจาก เบนฟิก้า ไปค้าแข้งกับ กอร์โดบา แบบยืมตัวจนจบซีซั่นแล้ว หลังไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งให้ "เหยี่ยวลิสบอน" เท่าไหร่ในฤดูกาลนี้
  • ผีโอเคคว้าบัลเดสเฝ้าเสา18เดือน
    แฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เฮ หลังสื่อกระทิงเผย บิคตอร์ บัลเดส โกลชาวสแปนิช เตรียมย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ หลังเจ้าตัวตกลงเซ็นสัญญาเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง เรียบร้อย
  • ลูกพี่ผม! เออร์เรราเผยเรียนรู้จากรูนช่วยปรับตัวง่ายขึ้น
    มิดฟิลด์จอมยิงไกล เผยได้ เวย์น รูนีย คอยให้คำแนะนำทั้งในและนอกสนามช่วยให้ปรับตัวกับปีศาจแดงได้เร็วขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »