ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จบนะ!เรอัลไม่สนปล่อยเบลให้ผีแดง

จบนะ!เรอัลไม่สนปล่อยเบลให้ผีแดง

Posted 08/01/2015 by siamsport

 

นักข่าวดังเมืองกระทิง ระบุเอง เรอัล มาดริด ไม่เคยคิดขาย แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้วให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือสโมสรไหนทั้งนั้น ขณะเดียวกันนักเตะก็มีความสุขดีที่จะอยู่โชว์ลีลากระชากลากเลื้อยในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่มีแผนที่จะขาย แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ออกไป หลังช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อดังนักเตะไปร่วมทีม

ดาวเตะวัย 25 ปี กลายเป็นนักเตะที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกหลังจากที่เขาตัดสินใจย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยค่าตัว 85 ล้านปอนด์ (ราว 4,420 ล้านบาท) เมื่อปี 2013

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า เบล พร้อมที่จะย้ายกลับมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยล่าสุดถึงขนาดลือกันให้แซดว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะขาย อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสนนราคา 120 ล้านปอนด์ (ราว 6,240 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม กิลเยม บาลากู นักข่าวคนดังของสเปน เปิดเผยกับ สกาย สปอร์ตส สื่อชั้นนำในอังกฤษว่า เรอัล ไม่เคยมีแนวคิดที่จะปล่อย เบล ออกมา และต้องการให้นักเตะอยู่ค้าแข้งกับทีมเหมือนเดิม ขณะเดียวกัน ปีกเลือดเวลส์ ก็มีความสุขที่จะได้อยู่กับทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีจำได้มั้ย!เบเบ้ตกลงซบกอร์โดบาแบบยืมตัว
    เบเบ้ อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงย้ายจาก เบนฟิก้า ไปค้าแข้งกับ กอร์โดบา แบบยืมตัวจนจบซีซั่นแล้ว หลังไม่ค่อยได้ลงโม่แข้งให้ "เหยี่ยวลิสบอน" เท่าไหร่ในฤดูกาลนี้
  • ผีโอเคคว้าบัลเดสเฝ้าเสา18เดือน
    แฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เฮ หลังสื่อกระทิงเผย บิคตอร์ บัลเดส โกลชาวสแปนิช เตรียมย้ายมาเล่นในโรงละครแห่งความฝันอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ หลังเจ้าตัวตกลงเซ็นสัญญาเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง เรียบร้อย
  • แอต.มาดริด (ลา ลีกา) 2 - 0 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)
    ดาร์บี้ แมตซ์ เมืองมาดริด เป็นทางด้าน "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่เปิดรังเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-0 ต้องไปลุ้นต่อกันในนัดที่สอง บ้านเรอัล มาดริด ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันวันพุธที่ 7 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา
  • ตราหมียังแกร่ง!เปิดรังอัดราชันชุดขาว2-0
    ดาร์บี้ แมตซ์ เมืองมาดริด เป็นทางด้าน "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่เปิดรังเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-0 ต้องไปลุ้นต่อกันในนัดที่สอง บ้านเรอัล มาดริด ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันวันพุธที่ 7 มกราคม 2558 ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 7 มกราคม 2558แอต.มาดริด (ลา ลีกา) 2 - 0 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน,...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »