ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมียังแกร่ง!เปิดรังอัดราชันชุดขาว2-0

ตราหมียังแกร่ง!เปิดรังอัดราชันชุดขาว2-0

Posted 08/01/2015 by siamsport

        ดาร์บี้ แมตซ์ เมืองมาดริด เป็นทางด้าน "ตราหมี" แอต.มาดริด ที่เปิดรังเอาชนะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-0 ต้องไปลุ้นต่อกันในนัดที่สอง บ้านเรอัล มาดริด ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันวันพุธที่ 7 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา

 

 

 

ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันพุธที่ 7 มกราคม 2558

แอต.มาดริด (ลา ลีกา) 2 - 0 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)


สนาม: เอสตาดิโอ บิเซนเต้ กัลเดร่อน, (มาดริด)
ผู้ชม: 46,800 คน

         ดาร์บี้ แมตซ์ เมืองมาดริด คู่นี้ ทาง "ตราหมี" แอต.มาดริด เจ้าบ้านต้องปราศจาก คริสเตียน โรดริเกซ ปีกชาวอุรุกวัย รวมไปถึง ชูเอา มิรันด้า ปราการหลังทีมชาติบราซิล และคริสเตียน อันซัลดี้ แบ็คซ้ายทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด

         ในรายของ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าทีมชาติโครเอเชีย มีชื่อเป็นสำรองเกมนี้เช่นเดียวกับ โกเก้, อาร์ด้า ตูราน และ ฆวนฟราน ตอร์เรส

         แดนหน้าส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าคนดังที่เพิ่งย้ายมาจากเอซี มิลาน ลงสนามเป็นตัวจริงลงล่าตาข่ายกับ ราอูล การ์เซีย และ อ็องตวน กรีซมันน์
โดยรายของ ตอร์เรส เป็นการกลับมาสวมชุดแอตเลติโกเป็นครั้งแรกในรอบ 7 ปีครึ่งด้วย

         ทางด้าน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่ารายการนี้เมื่อซีซั่นก่อนที่เพิ่งถูกหยุดสถิติชนะรวด 22 นัดจากทุกรายการนั้น ต้องขาด ลูก้า โมดริช กองกลางตัวรุกทีมชาติโครเอเชีย ที่บาดเจ็บ แต่ได้ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน ผ่านความฟิตลงยืนคู่กับ ราฟาแอล วาราน

         ตำแหน่งผู้รักษาประตูให้ เคย์ลอร์ นาวาส นายทวารทีมชาติคอสตา ริก้า ลงเฝ้าเสาแทน อีเกร์ กาซียาส

         สามประสานแดนหน้าอันตรายทีเดียวส่ง แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า และ ฮาเมส โรดริเกซ เข้าถล่มตาข่าย ส่วนรายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ถูกใส่ชื่อเป็นเพียงแค่สำรอง

         เปิดฉากครึ่งแรกมาได้แค่นาทีเดียว เรอัล มาดริด เกือบจะได้ประตูขึ้นนำเมื่อ ฮาเมส โรดริเกซ โยนจากกราบซ้ายให้กับ เซร์คิโอ รามอส โขกเต็มกบาล แต่ ยาน โอบลัค นายทวารแอต.มาดริด ปัดออกหลังไปได้ทัน

         ผ่านมา 12 นาที ราชันชุดขาว เกือบได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ ฮาเมส โยนบอลให้กับ แกเร็ธ เบล โหม่งเข้าไป แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นลูกล้ำหน้า เบล ไปก่อนแล้ว

         นาทีต่อมา ตราหมี โต้กลับเร็ว เฆซุส กาเมซ จ่ายให้กับ อ็องตวน กรีซมันน์ ซัดด้วยซ้ายจากทางกรอบเขตโทษด้านขวาบอลเกือบเข้าเสาแรก แต่ เคย์ลอร์ นาวาส นายทวารของเรอัล มาดริด ทิ้งตัวปัดออกไปได้

         เจ้าถิ่นตั้งเกมได้แล้วมีโอกาสในนาทีที่ 34 ราอูล การ์เซีย ซัดด้วยขวสาไปติดบล็อคของ มาร์เซโล่ ออกหลังไป

         สี่นาทีให้หลัง เรอัล มาดริด ได้โอกาสรุกเข้ามาทาง ฮาเมส โรดริเกซ จ่ายให้กับ เบนเซม่า ซัดด้วยขวา แต่ไม่ผ่าน ยาน โอบลัค นายทวารตราหมี

         นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ทีมเยือนมีลุ้นอีกครั้ง อีสโก้ ไหลเร็วขึ้นหน้าให้กับ แกเร็ธ เบล สปีดไปซัดด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษบอลเฉี่ยวเสาออกไป หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

         เข้าสู่ครึ่งเวลาหลังได้แค่ 7 นาที ชุดขาวได้โอกาสก่อน มารืเซโล่ ไหลให้กับ แกเร็ธ เบล ซัดด้วยขวาเฉี่ยวเสาออกไป

         กระเถิบมานาทีที่ 58 เจ้าถิ่นมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เซร์คิโอ รามอส ไปใช้มือเหนี่ยว ราอูล การ์เซีย ล้มลงในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่จะแจกใบเหลืองให้กับ รามอส ไปด้วย จากลูกจุดโทษ ราอูล การ์เซีย ซัดเข้าไปไม่พลาดให้ แอต.มาดริด นำก่อน 1-0

         นาทีต่อมา ตราหมี เปลี่ยนเอา โกเก้ ลงมาเล่นแทน เฟร์นานโด ตอร์เรสส่วน เรอัล มาดริด ก็เปลี่ยนให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ตัวเก่งลงมาเล่นแทน ฮาเมส โรดริเกซ

         ล่วงเลยมานาทีที่ 71 มาร์เซโล่ แบ็คซ้ายของราชันชุดขาว โยนให้กับ แกเร็ธ เบล โหม่งเฉี่ยวเสาออกไป

         อย่างไรก็ตามเป็น ตราหมี มาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 76 จากจังหวะที่กาบี เฟร์นานเดซ เปิดลูกเตะมุมจากทางด้านขวาโค้งเข้ามาให้กับ โฮเซ่ คีเมเนซ วิ่งมาสะบัดโขกเสียบเสาสองเข้าไปให้ แอต.มาดริด นำห่าง 2-0

         เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้อีก ครบ 90 นาที แอต.มาดริด เปิดรังชนะ เรอัล มาดริด ไปได้สวยงาม 2-0 เก็บความได้เปรียบก่อนบุกไปเยือนซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังของราชันชุดขาวในนัดที่สอง วันพฤหัสบดีที่ 15 มกราคม นี้

         รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
         แอต.มาดริด:
ยาน โอบลัค - เฆซุส กาเมซ, โฮเซ่ คีเมเนซ, ดีเอโก้ โกดิน, ลูกัส เอร์นานเดซ - ซาอูล ญีเกซ (อาร์ด้า ตูราน น.68), กาบี เฟร์นานเดซ (กัปตันทีม), มาริโอ ซูอาเรซ - ราอูล การ์เซีย, เฟร์นานโด ตอร์เรส (โกเก้ น.58), อ็องตวน กรีซมันน์ (มาริโอ มานด์ซูคิช น.75)
         สำรอง: มิเกล โมย่า (ผู้รักษาประตู) - ฆวนฟราน ตอร์เรส, ติอาโก้ เมนเดส, ราอูล ฮิเมเนซ

         เรอัล มาดริด: เคย์ลอร์ นาวาส - อัลบาโร่ อาร์เบลัว, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), ราฟาแอล วาราน, มาร์เซโล่ วิเอยร่า - ซามี เคดิร่า, โทนี่ โครส, อีสโก้ - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า (เฆเซ่ โรดริเกซ น.75), ฮาเมส โรดริเกซ (คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.63) 
         สำรอง: อีเกร์ กาซียาส (ผู้รักษาประตู) - ฟาบิโอ โคเอนเตรา, ดาเนียล การ์บาฆัล, นาโช่ เฟร์นานเดซ, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้

         ผู้ตัดสิน: การ์ลอส กลอส โกเมซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็ง!โด้ฉุนเบลหวงบอลเกมราชันพ่ายค้างคาว
    กล้องวิดีโอจับภาพ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ออกอาการเซ็งสุดๆ และบ่น แกเร็ธ เบล ปีกเพื่อนร่วมทีม อยู่พักใหญ่ในจังหวะที่ไม่ยอมจ่ายบอลให้เพื่อนที่มีโอกาสทำประตูได้มากกว่า ก่อนที่สุดท้ายทีมจะแพ้ บาเลนเซีย เมื่อวันอาทิตย์
  • ปล่อยมุก!ฮาเมสแจกใบแดงให้เปา
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง เรอัล มาดริด ทำให้แฟนบอลหลายคนยิ้มออก เมื่อเขาทำเป็นแจกใบแดงให้ เฆซุส คิล มานซาโน่ กรรมการซึ่งทำหน้าที่ในเกมที่ทีมของเขาแพ้ บาเลนเซีย 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ มานซาโน่ เผลอทำใบแดงตกแล้วแข้งวัย 23 ปี เก็บเอาไว้ได้
  • โด้เจ๋ง!ขึ้นที่6ร่วมดาวซัลโวลีกใหญ่ยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ขึ้นมาเป็นที่ 6 ร่วม ในตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ 5 ลีกใหญ่ในทวีปยุโรป ด้วยจำนวน 287 ลูก เท่ากับ กอร์ดอน ฮ็อดจ์สัน อดีตหัวหอกจอมถล่มประตู โดยที่อันดับ 1 เป็นของ จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษที่ทำไปถึง 366 ลูก
  • เฮไม่สุด! "โด้"ทุบสถิติราอูลเกมปราชัยค้างคาว
    ซีอาร์เซเว่นทุบสถิติอดีตกัปตันทีมราชันชุดขาวในเกมบุกพ่ายไอ้ค้างคาว 1-2 เมื่อคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »