ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โธเฮียร์แฮปปี้งูใหญ่ฉกชากิรี่เข้ารัง

โธเฮียร์แฮปปี้งูใหญ่ฉกชากิรี่เข้ารัง

Posted 09/01/2015 by siamsport


เอริค โธเฮียร์ เจ้าของทีม อินเตอร์ มิลาน รับสุดแฮปปี้ที่เห็นแฟนบอลตื่นเต้นกับการมาของ 2 สตาร์คนใหม่อย่าง เซอร์ดาน ชากิรี่ และ ลูคัส โพดอลสกี้ โดยเฉพาะรายแรกที่เพิ่งถึงเมืองมิลาน หมาดๆ พร้อมกล่าวต้อนรับและมั่นใจว่าทั้ง 2 คนจะช่วย "งูใหญ่" ได้แน่นอน

เอริค โธเฮียร์ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวต้อนรับ เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมืองมิลาน เพื่อดำเนินการขั้นตอนสุดท้ายในการย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีม บุนเดสลีกา มาอยู่กับทัพ "เนรัซซูรี่" โดยไม่ลืมต้อนรับ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมัน ที่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ทีมแกร่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสัญญายืมตัว ตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย

ดาวเตะแดนนาฬิกาวัย 23 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ในวันศุกร์ที่ 9 มกราคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ก่อนที่จะย้ายมารวมพลกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน บวกออปชั่นย้ายแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งคาดว่ามูลค่าการย้ายทีมของเขาจะอยู่ที่ราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท)

"ผมมีความสุขกับความกระตือรือร้นของแฟนบอลที่มีต่อ โพดอลสกี้ และ ชากิรี่ พวกเขาเป็นผู้เล่นที่ผมมั่นใจว่าจะมาทำผลงานให้เราได้ดี เรากำลังพยายามทำสิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ และผู้เล่นเหล่านี้ นำโดยโค้ชที่ยอดเยี่ยมอย่าง มันชินี่ จะช่วยเราได้อย่างมาก ผมขอต้อนรับ ชากิรี่ และ โพดอลสกี้ ฟอร์ซ่า อินเตอร์!" บิ๊กบอสชาวอินโดนิเซีย ระบุผ่านเว็บไซต์ของสโมสรอย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง! ม่วงรุกคืบถกดึงตัวเดียมานติกลับอิตาลี
    สื่อมะกะโรนีรายงานว่าฟิออเรนตินาเริ่มต้นเปิดฉากเจรจาเพื่อคว้ากองกลางตัวเก่งของกวางโจวกลับมาค้าแข้งในอิตาลีแล้ว
  • ชากิรี่โวพร้อมลงโม่แข้งให้งูใหญ่แล้ว
    เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์สวิตเซอร์แลนด์ ที่จ่อเปิดตัวเป็นแข้ง อินเตอร์ มิลาน เผยรู้สึกแฮปปี้ และพร้อมที่จะลงโม้แข้งให้ต้นสังกัดใหม่แล้ว พร้อมหยอดแฟน "งูใหญ่" ที่มารอต้อนรับที่สนามบินว่า เป็นแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมจริงๆ
  • สตรอทมันยันมุ่งมั่นกับโรม่าไม่คิดย้ายไปไหน
    เควิน สตรอทมัน กองกลางพลังกังหันลม ของ โรม่า ยืนยัน เขาไม่มีความคิดเรื่องย้ายทีมอยู่ในหัวตอนนี้ ชี้การพูดถึงทีมอื่น เป็นการไม่เคารพต่อ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้นสังกัดที่เขาเซ็นสัญญา 5 ปี แต่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนได้เล่นแค่ 6-7 เดือนอยู่เลย
  • ปินิย่าโอเคซบอตาลันต้าแบบยืมตัว
    เมาริซิโอ ปินิย่า หัวหอกจอมพเนจรชาวชิลี ออกอาการเป็นปลื้ม หลังจากได้ย้ายหนีมานั่งสำรองของ เจนัว ไปเล่นกับ อตาลันต้า แบบยืมตัว บวกออปชั่นซื้อขาด เรียบร้อยแล้ว เผยเป็นการย้ายทีมที่ฝันมานาน เพราะเคยหวุดหวิดย้ายมาร่วมงานกันในอดีต แต่ไม่ลุล่วง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »