ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จ่อได้?สื่อเผยชุดขาวพร้อมขายเบลให้ผี

จ่อได้?สื่อเผยชุดขาวพร้อมขายเบลให้ผี

Posted 10/01/2015 by siamsport

 

งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าว เรอัล มาดริด ยินดีที่จะขาย แกเร็ธ เบล ให้ หาก "ปีศาจแดง" กล้ายื่นเงิน 150 ล้านปอนด์ มาแลก

เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอเงิน 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,800 ล้านบาท) ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เตรียมยื่นเข้ามาขอซื้อตัว แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ ตามรายงานข่าวจาก เมโทร สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เบล มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจาก หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ต้องการเพิ่มศักยภาพให้กับเกมตรงริมเส้น โดยพร้อมยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตระดับ 150 ล้านปอนด์  ไปทาบทามเลยทีเดียว ซึ่งตามรายงานระบุว่า "ราชันชุดขาว" ยินดีที่จะตอบรับ หากมีข้อเสนอดังกล่าวเข้ามาจริง

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ได้วางแผนไว้รองรับการจากไปของ เบล เรียบร้อยแล้ว โดยได้มองนักเตะฝีเท้าดีไว้หลายคน ซึ่งก็รวมถึง มาร์โค รอยส์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเดซสุดภูมิใจซบผี-ยิ่งใหญ่ไม่แพ้บาร์ซ่า
    บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวดีกรีเพียบ สมาชิกใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจผ่าน "เอ็มยูทีวี" บอกสุดภูมิใจที่ได้ย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" โดยยกให้เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ แต่อบอุ่นแบบครอบครัวเหมือนสมัยอยู่ บาร์เซโลน่า ยังไงยังงั้น
  • เป็นงาน!บัลเดซยกย่องเดเคอาดีที่สุดในโลก
    บิคตอร์ บัลเดซ มือกาวประสบการณ์สูงคนดัง กล่าวยกย่อง ดาบิด เด เคอา นายทวารรุ่นน้อง ขวัญใจเบอร์หนึ่งแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกในยุคนี้ จากผลงานที่สุดยอดที่แสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่อง
  • เอาให้จริง!ผียื่น35ล้านปอนด์สู่ขอฮุมเมิ่ลส์
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งฉวยโอกาสที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำผลงานย่ำแย่ในลีกเมืองเบียร์ ด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการเหล็กของทีมดังกล่าวอีกรอบ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,709 ล้านบาท)
  • ปืนเตรียมเปิดศึกผีแดงล่ากุนโดแกน
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกำลังหาทางปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้า อิลคาย กุนโดแกน กองกลางเยอรมัน ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะให้ความสนใจเจ้าตัวมานานกว่าก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »