ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสเจ๋ง!ซิวแข้งแห่งปีอินทรีเหล็ก

โครสเจ๋ง!ซิวแข้งแห่งปีอินทรีเหล็ก

Posted 10/01/2015 by siamsport

 

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด คว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของทีมชาติเยอรมนี จากการโหวตของแฟนคลับผ่านเว็บไซต์สมาคมฟุตบอลเมืองเบียร์ ด้านเจ้าตัวขอบคุณแฟนๆ ที่ลงคะแนนเสียงให้ พร้อมกับขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันทำงานหนักจนคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองได้

แฟนคลับทีมชาติเยอรมนี ลงคะแนนเสียงโหวตเลือกให้ โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน คว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของทัพ "อินทรีเหล็ก" ประจำปี 2014 โดยได้คะแนนเสียงชนะผู้เข้าชิงอย่าง มิโรสลาฟ โคลเซ่ ศูนย์หน้า ลาซิโอ และ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู บาเยิร์น มิวนิค

เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล เป็นเจ้าของรางวัลนี้ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ก่อนที่ปีล่าสุดจะตกเป็นของ โครส ที่ได้เสียงโหวตไป 40.6 เปอร์เซ็นต์ เฉือนชนะ โคลเซ่ ที่ได้อันดับ 2 ไปเพียง 1.9 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ นอยเออร์ ผู้เข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกหรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ได้เสียงโหวตไปเพียง 6.6 เปอร์เซ็นต์

โครส กล่าวขอบคุณผ่านเว็บไซต์ DFB.de ว่า "ผมขอขอบคุณแฟนคลับ ผู้ใช้เว็บไซต์ DFB.de และทุกคนที่โหวตให้ผม การโหวตนักเตะทีมชาติชุดฟุตบอลโลก 2014 มีความหมายต่อผมมากเพราะมันมาจากแฟนๆ ทั่วโลก จริงๆ ผมไม่ใช่แฟนของรางวัลส่วนบุคคลสักเท่าไร เพราะเราชนะกันเป็นทีมเท่านั้น ผมจึงขอขอบคุณทั้งทีมด้วยที่ทำงานอย่างหนักตลอดปี 2014 ที่ผ่านมา"

ทั้งนี้ เพลย์เมกเกอร์วัย 25 ปี คว้าดับเบิ้ลแชมป์กับ บาเยิร์น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และไปคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกกับทีมชาติเยอรมนี จนถึงตอนนี้เขาทำประตูให้ทีมชาติไป 9 ประตูจากการลงเล่น 57 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »