ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยูเว่เลิกสนสไนเดอร์เล็งมคิทาร์ยานแทน

ยูเว่เลิกสนสไนเดอร์เล็งมคิทาร์ยานแทน

Posted 11/01/2015 by siamsport


เฮนริค มคิทาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นเป้าหมายใหม่ในการเสริมทัพของ ยูเวนตุส หลัง "เบียงโคเนรี่" เลิกสนใจ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ที่ กาลาตาซาราย ตั้งค่าตัวสูงเกินไป

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เบนเป้าหมายหันไปไล่ล่า เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางจอมบุกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ใน บุนเดสลีกา เยอรมัน แทน เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ กาลาตาซาราย ในลีกตุรกีแล้ว จากรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

ทีมดังแดนเติร์ก ปฏิเสธข้อเสนอที่ต่ำกว่า 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) ของ สไนเดอร์ ที่ "ม้าลาย" ยื่นซื้อ สไนเดอร์ เพียง 7 ล้านยูโร (ประมาณ 280 ล้านบาท) เท่านั้น ทำให้ ยูเว่ เบนเป้าหันไปหา มคิทาร์ยาน แทนแล้ว โดยทั้ง 2 ทีมก็มีคิวเจอกันเองในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเดือนหน้าด้วย

มคิทาร์ยาน ซึ่งจะอายุครบ 26 ปีในเดือนหน้าย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในลีกยูเครน เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของ "เสือเหลือง" ที่ 27.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) แม้มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เมเนีย จะมีปัญหาบาดเจ็บอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาหนักใจของ ยูเว่ แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนตี!สไนเดอร์ย้ายซบทัพม้าลายแน่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางตัวรุกดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์ มีแววย้ายมายูเวนตุส แชมป์อิตาลีค่อนข้างแน่ หลังจากกาลาตาซาราย ต้นสังกัดในตุรกี ยอมลดราคาค่าฉีกสัญญาจาก 20 ล้านยูโร หรือราว 800 ล้านบาท เหลือเพียง 10 ล้านยูโร หรือราว 400 ล้านบาท แม้ว่ายูเว่ ต้องการซื้อแค่ 7 ล้านยูโร หรือประมาณ 280 ล้านบาท แต่ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต นสพ.กีฬาดังมะกะโรนีเชื่อว่าการเจรจาจะตกลงกันได้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
  • กาลาฯยันสไนเดอร์แฮปปี้-ต้องฉีกสัญญาเท่านั้น
    อับดูร์ราฮิม อัลบายรัค รองประธานสโมสรกาลาตาซาราย ปฏิเสธข่าวที่ว่า เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว ย้ำนักเตะมีความสุขดีกับทีม และถ้าทีมไหนอยากได้ไปเล่นด้วย ก็แค่จ่ายค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโรเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »