ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่ยันชากิรี่ไม่พร้อมลงตัวจริงวันอาทิตย์นี้

มันโช่ยันชากิรี่ไม่พร้อมลงตัวจริงวันอาทิตย์นี้

Posted 11/01/2015 by siamsport


โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน แจง เซอร์ดาน ชากิรี่ มิดฟิลด์ป้ายแดง ไม่พร้อมลงเป็นตัวจริงในเกมดวล เจนัว วันอาทิตย์นี้ แย้มอาจจะเรียกใช้งานแค่ยามจำเป็น

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์คนดังของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่า เซอร์ดาน ชากิรี่ กองกลางตัวรุกชาวสวิส ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ไม่พร้อมที่จะลงสนามเป็นตัวจริงในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "งูใหญ่" มีโปรแกรมเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับมือ เจนัว วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมนี้ เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์

ชากิรี่ ที่เซ็นสัญญาร่วมก๊วน อินเตอร์ เป็นเวลา 4 ปีครึ่ง ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคม ซึ่งนั่นเป็นเหตุให้เจ้าตัวอาจจะถูกใช้งานยามจำเป็นเท่านั้นสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้

"ผมไม่คิดว่า เซอร์ดาน ชากิรี่ จะพร้อมลงเล่นเป็นเวลา 45 นาที หรือแม้แต่ 30 นาที เพราะเขาไม่ได้เล่นมาตั้งแต่เดือนธันวาคมเลยนะ" กุนซือ อินเตอร์ วัย 50 กะรัต กล่าว

สำหรับในรายของ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าที่ยืมมาจาก อาร์เซน่อล ก็ไม่น่าจะได้ลงเล่นหลายนาทีในเกมวันอาทิตย์นี้เช่นกัน เพราะเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงเร่งความฟิต หลังจากที่ได้ลงเล่นเพียงน้อยนิดกับ "ไอ้ปืนใหญ่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »