ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ไม่หวั่นคิวโหดเจอบาร์ซ่า-ราชันติดกัน

ซิเมโอเน่ไม่หวั่นคิวโหดเจอบาร์ซ่า-ราชันติดกัน

Posted 11/01/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ลั่นไม่กลัวที่จะเจอ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ติดต่อกัน ยกทั้งคู่เป็น 2 ทีมชั้นยอด แต่ก็มีสไตล์ที่แตกต่างกัน โดย "ราชันชุดขาว" เล่นเป็นแนวตรงมากกว่า ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เต็มไปด้วยความหลากหลาย

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่กลัวที่จะต้องนำทีมเผชิญหน้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ติดต่อกันภายในระยะเวลาเพียง 5 วัน

แอต.มาดริด มีโอกาสขึ้นอันดับ 2 ของลา ลีกา หากบุกไปเอาชนะ บาร์ซ่า ที่คัมป์ นู ในวันอาทิตย์นี้ ก่อนจะบุกไปเยือนซานติอาโก เบร์นาเบว ในวันพฤหัสบดี เพื่อทำศึกโกปา เดล เรย์ กับ เรอัล มาดริด ซึ่งนัดแรก "ตราหมี" เป็นฝ่ายชนะ 2-0 เมื่อวันพุธที่แล้ว และกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็ตื่นเต้นกับความท้าทายนี้

"พวกเขาเป็น 2 ทีมชั้นยอด อยู่ในกลุ่มดีที่สุดในโลก แต่พวกเขาก็เล่นแตกต่างกัน เรอัล มาดริด เล่นเป็นแนวตรงมากกว่า แต่ตอนนี้ด้วย อิสโก้ และ ฮาเมส ในแดนกลาง พวกเขาครองบอลมากขึ้น แต่ก็เป็นทีมที่เล่นเกมรุกอย่างเต็มที่"

"ส่วน บาร์เซโลน่า การมี ราคิติช และ เนย์มาร์ ทำให้เป็นทีมที่ครองบอลมากมายและมีความสามารถเฉพาะตัวยอดเยี่ยมในแต่ละจุดของสนาม พกวเขาสามารถเล่นในรูปแบบที่หลากหลายด้วย และยังคงรักษาสิ่งที่ทำให้พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก"

"ผลงานเมื่อปีที่แล้วไม่ได้ดีที่สุดสำหรับพวกเขา เพราะพวกเขาต้องเจอกับเรา แต่ดีเอ็นเอของพวกเขายังคงอยู่ พวกเขามีการกดดันที่ยอดเยี่ยม การประสานงานที่ดี มุมมองเกมที่กว้างขึ้นกับ ราคิติช และความเร็วของ เนย์มาร์ กับ จอร์ดี้ อัลบา และพวกเขามี ซัวเรซ สุดยอดหมายเลข 9 ทำให้เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบมาก" ซิเมโอเน่ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »